Entertainment

คอมเมนต์สนั่น! เต๋า พี่สาวแต้ว โพสต์ IG หลังน้องไม่ติดโควิด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย

ยืนหนึ่งสตรีรอดโควิดจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวเจ้าแม่นาคี “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” หลังทราบผลจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกว่า “ตรวจพบเชื้อ” เมื่อวันที่ 15 กรกรฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้  (16 ก.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโชว์ผลตรวจหาเชื้อซ้ำอีกรอบ ด้วยวิธี RT PCR (swab test) จากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ปรากฏว่า “ไม่พบเชื้อ” ซึ่งเป็นการตรวจเพื่อความมั่นใจว่าผลถูกต้องถึงสองครั้ง แพทย์ลงความเห็นว่า “แต้วไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อ โควิด-19” และไม่ต้องเข้ารับการรักษา

1 แต้ว ณฐพร1

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต้ว ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการรักษา รวมถึงได้เปิดเผยไทม์ไลน์จากผลการตรวจในครั้งแรกไปแล้ว ซึ่งอาจทำให้หลายท่านได้รับผลกระทบไปในวงกว้าง อย่างไรก็ตาม แต้ว ต้องขออภัยในความผิดพลาดทางข้อมูลมา ณ ที่นี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 ก.ค.) เต๋า ณัฐวดี พี่สาวของแต้ว ก็ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม @taonatwadee เผยความรู้สึกบอก “คุณไม่เป็นเราคุณไม่เข้าใจหรอก น้องติดโควิด แถมโดนด่าเสีย ๆ หาย ๆ ห่วงแม่ก็แก่แล้วจะติด ห่วงย่าที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนที่แม่ไปหา ดีนะไม่ตัดสินใจไปนอน รพ.ทีนี้น้องได้เป็นจริง ๆ แน่นอน บุญรักษาที่คิดว่าอาการไม่หนัก ขอ home isolation เอาเตียงให้คนอื่นที่หนัก สรุปไม่ติด ต้องไปทำบุญใหญ่แล้วละ แก้ข่าวให้ด้วย น้องไม่ติด ใครด่าไว้มาขอโทษเลย”

2 เต๋า พี่สาวแต้ว5

ซึ่งงานนี้ ก็มีหลายคนเข้ามาร่วมยินดี อาทิ “ดีใจด้วยค่ะ” , “บุญบารมี ดีใจมาก” , “ดีใจด้วยนะคะ แอบคิดเหมือนกันว่าผลตรวจผิด” , “บุญรักษาค่ะ โชคดีมาก ๆ ที่ตรวจอีกรอบ และยังไม่ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลค่ะ” 

ขณะที่บางคนก็เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับว่า “ทําไมต้องขอโทษคะในเมื่อน้องคุณเป็นคนลงเองว่าติด” ซึ่ง เต๋า ก็เข้ามาตอบว่า “ใช่ค่ะผลตอนนั้นออกว่าติด ก็ต้องลงอยู่แล้วไม่ได้อยากปกปิด แต่การด่าว่าแบบรุนแรง เช่น สมน้ำหน้า ขอให้ติดโรคตาย ต่าง ๆ นานา มันใช่มั้ย”

2 เต๋า พี่สาวแต้ว4

บ้างก็เข้ามาบอกว่า “เค้าด่าน้องสาวคุณเพราะกักตัวทิพย์ค่ะ ไม่ได้ด่าเพราะติดโควิด เข้าใจใหม่ด้วยนะคะ” ซึ่ง เต๋า ก็อธิบายว่า “คราวร้านกาแฟ ต้องขอโทษด้วยนะคะ พลาดจริงค่ะ เค้าคิดว่าตรวจ 2-3 รอบซ้ำผลว่าไม่เป็น ก็แวะลงไป ซึ่งมันคือไม่สามารถแพร่เชื้อให้ใครได้จริง แต่ก็ควรกักให้ครบ 14 วัน อีกแค่ 1-2 วันก็ควรทน อันนั้นคือความพลาด ที่ยอมรับว่าผิดจริง ส่วนคนที่ด่าผสมรวมแบบไม่มีสติ อันนี้เรากำลังยุให้ฟ้องค่ะ”

2 เต๋า พี่สาวแต้ว1 2 เต๋า พี่สาวแต้ว2 2 เต๋า พี่สาวแต้ว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo