Entertainment

กระทบหนัก! แพท ณปภา แจงด่วน พาดหัวแบบนี้ตีมือแตก ยันไม่ได้ติดโควิด ฮึ่มฟ้อง

กลายเป็นปัญหากระทบเรื่องงาน จนต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงเป็นการด่วน สำหรับ “แพท ณปภา” โดยเจ้าตัวโชว์ภาพข่าวที่มีการพาดหัวข่าวว่า “แพทติดโควิด ขอเอาลูกชายไปด้วย” พร้อมกับเผยว่า ตอนนี้ใครเจอแพทกลัวกันชิ_หาย โทรมาเช็กจนงงว่าเกิดอะไรขึ้น

ยืนยันไม่ได้ติดโควิด และเพิ่งไปตรวจที่โรงพยาบาลมา ไม่ได้ติดโควิดและไม่ได้เจอใครที่เป็นกลุ่มเสี่ยง ไม่ได้ใกล้ชิดพี่หนุ่ม กรรชัย พระมหาสมปองก็ไม่ได้เจอ หลาย ไ คนมาให้กำลังใจ ชี้แจงตรงนี้เลย พาดหัวข่าวขอย้ำ บางคนอ่านแต่พาดหัว เขาไม่ได้อ่านข้างใน จนตอนนี้กลายเป็นว่าแพทติดโควิดไปแล้ว งงมาก งานมีปัญหาหมด

2 แพท ณปภา1

ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร แต่มีน้องที่ทำงานอยู่ด้วยกัน พ่อโทรมาบอกว่าแพทเป็นโควิดเห็นข่าวออกมา แพทก็ยังงง ๆ คิดว่าไม่มีอะไร เรื่องเกิดจากทำรายการแล้วได้อ่านข่าว พี่นุ้ย สุจิรา ต้องกักตัวเพราะไปเจอพี่สมรักษ์ พี่นุ้ยแยกจากลูกสองคนแล้วมีอาการดิ่ง ร้องไห้ แพทเลยพูดในรายการว่า ถ้าแพทเป็นโควิด แพทจะเอาเรซซิ่งไปด้วย ฉันรักเขามาก ที่สุดแล้ว แม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ด้วยกันสองคน แต่ยังไม่เป็นไง แต่ทำไมพาดหัวข่าว ไม่มีคำว่าถ้า กลายเป็นแพทติดโควิด แล้วเอาลูกไปด้วย

คิดว่าไม่มีปัญหา ปรากฏว่าพี่มาเก็บขยะที่บ้านเจอเด็กในบ้านบอกอย่ามาใกล้นายเธอเป็นโควิด เด็กในบ้านบอกคุณแพทไม่ได้เป็นโควิด คุณแพทไปทำงาน เขาก็เถียงว่าข่าวออกมา แล้วลูกชายเขาอยู่ไหน

2 แพท ณปภา3

อันนี้ประเด็นหนึ่งแล้วก็จบคิดว่าไม่มีอะไร แต่ที่ต้องมาไลฟ์เพราะพี่โปรดิวเซอร์รายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว โทร.มาบอกว่าลูกค้าที่จะมาทอล์ก บอกว่าแพทเป็นโควิด จะขอแคนเซิล แพทอยากตีมือแตกเลยพวกที่พิมพ์ว่าแพทเป็นโควิด

ยืนยันลูกค้าไม่ต้องไปแคนเซิลใด ๆ พิธีกรที่เจอแพทไม่ต้องกักตัว เพราะคนอื่น ๆ เจอคำถาม เช่น บูม พี่ดาว พี่ปอ เพราะคิดว่าใกล้ชิดกับแพท ทำไมไม่กักตัว ส่วนอีกรายการแชร์ข่าวฯ อาตุ่ย พี่ปุ้ย ชี้แจงแล้วว่า แพทพูดในรายการ ถ้าเป็นโควิด แต่แพทไม่ได้เป็น

พาดหัวอย่าพาดเอาสนุกได้ยอดไม่เอานะ ถ้าเกิดแพทมีปัญหา แพทเสียหาย แพทฟ้องได้นะ ทำให้ข้าพเจ้าเสียหายขาดรายได้ แพทกับลูกยังสบายดีอยู่ อย่าหาทำ คนอื่นมาเดือดร้อนด้วยแล้วตอนนี้ ตรวจบ่อยมากไม่ต้องห่วง และตอนนี้ผลยังคงเป็นลบอยู่

2 แพท ณปภา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo