Entertainment

ปุยฝ้าย โชว์รอยแผลที่คอ ไม่ทุกข์ ไม่เสียความมั่นใจ แค่ยอมรับมองเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต

หลังจากสาวอารมณ์ดี “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” หรือ “ปุยฝ้าย เอเอฟ” เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทที่สะสมมานานกว่า 2 ปีไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เธอนั้นมีแผลเป็นบริเวณคอด้านหน้า

3 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์2

ล่าสุด ปุยฝ้าย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @faaaiiii_natapat ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับรอยแผลเป็นของเธอ โดยระบุว่า “มายเมคอัพ แต่งหน้าเล่นวันฝนตก มีคนมากมายถามว่า มีแผลเป็นที่คอแบบนี้ ฝ้ายขาดความมั่นใจมั้ย ? จะทำยังไงดี ? คำตอบคือฝ้ายไม่ทุกข์เลยค่า เพราะยอมรับ และมองว่าแผลนี้เป็นส่วนนึงในชีวิตเราไปแล้ว มีแผล แต่ทำให้ชีวิตที่เหลืออยู่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแผลทางกายหรือแผลทางใจทุกคนมีกันทั้งนั้น แค่ยอมรับมัน เราก็จะไม่ทุกข์กับการไปพยายามลบและระวังไม่ให้มีแผลเพิ่มเท่านั้นเองค่า”

3 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์5

โดยก่อนหน้านี้ ปุยฝ้าย เผยถึงสาเหตุที่ต้องทำการผ่าตัดครั้งใหญ่ว่า “ฝ้ายเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมาสองปีกว่า ๆ แล้วค่ะ ทำให้มีอาการชาและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่ผ่านมาพยายามดูแลตัวเองและระมัดระวังในการใช้ชีวิตมาตลอด มีบ้างที่ลืมตัวเวลาทำงานค่ะ แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นานฝ้ายตกบันได ศรีษะฟาดซ้ำไปอีก เลยทำให้อาการทรุดลง กล้ามเนื้ออ่อนแรง เขียนหนังสือก็ไม่ได้ คุณหมอพิจารณาแล้วว่าไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะแย่กว่านี้ เลยทำการผ่าตัดรักษา และผลของมันก็เหมือนได้ชีวิตใหม่ คุณหมอและทีมเก่งมากจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้กล้ามเนื้อไม่อ่อนแรงแล้ว อาการชาดีขึ้นมากและจะหายไปในที่สุด ไม่ปวดแผล และไม่เจ็บอย่างที่คิด จะสามารถทำกิจกรรมและใช้ชีวิตปกติได้แล้วค่ะ”

3 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์1

3 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์3

3 ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo