Entertainment

ศาลสั่งปรับ-จำคุก 15 วัน น้ำหวาน และเพื่อน ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน จัดปาร์ตี้ช่วงโควิด

จากกรณีไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่แฉสาวคนสนิทว่าออกไปสังสรรค์นอกบ้าน เมากลับเช้า ชายที่ไหนจะรับได้ อีกทั้งยังชี้ช่องด้วยว่ามีสถานบันเทิงย่านเอกมัยลักลอบเปิดให้บริการแบบส่วนตัว ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดหนัก ใบ้ชื่อสถานบริการดังกล่าวว่า CU_E EKK_M_I

4 น้ำหวาน 4

ล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.๕ ตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว โดยเบื้องต้นทราบว่า สถานที่ที่เกี่ยวข้องตามข่าว คือ ร้านอาหาร ชื่อ CUBE เอกมัย

จากการสอบปากคำ เจ้าของกิจการ CUBE เอกมัย เผยว่า ปัจจุบันปิดให้บริการตามประกาศกรุงเทพมหานคร และอยู่ระหว่างการตกแต่งต่อเติมและก่อสร้างภายในร้านบริเวณ ชั้น 1 และชั้น 2 ส่วนชั้น 3-5 ของอาคาร ใช้เป็นที่พักอาศัย

แต่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม เวลาประมาณ 01.00 น. กลุ่มเพื่อนเจ้าของร้าน ได้มาหาที่อาคารดังกล่าว โดยได้นั่งกินข้าวกันอยู่บริเวณพื้นที่ชั้น 3 รวม 8 คน ไม่เกี่ยวข้องกับร้าน CUBE แต่อย่างใด

4 น้ำหวาน1

ซึ่งต่อมา พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน ได้นำตัวผู้ต้องหา จำนวน 8 ราย ดำเนินคดีต่อศาลแขวงพระนครใต้ โดยกล่าวหาว่าร่วมกันกระทำความผิดฐาน “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘” โดยหนึ่งในนั้นมีดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รวมอยู่ด้วย

ศาลมีคำพิพากษา ปรับจำเลยทั้ง 8 คนละ 5,000 บาท จำคุก คนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

3 น้ำหวานไฮโซแชมป์1

3 น้ำหวานไฮโซแชมป์2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo