Entertainment

รู้แล้ว! ‘ตู่ นันทิดา’ หายไปไหน? หลังโซเชียลถามหา เกิดเหตุไฟไหม้แต่หายเงียบ

ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย หายไปไหน? โซเชียลถามหา นายก อบจ. สมุทรปราการ หนักมาก หลังเกิดเหตุโรงงานระเบิด ไฟไหม้ แต่หายเงียบ ต่อมามีคนมาเฉลยว่าไปไหน

จากกรณีเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยแรงระเบิดของถังบรรจุเคมีขนาดใหญ่ ส่งผลให้เกิดเพลิงไหม้อย่างหนัก สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมากให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้าง ทั้งยังมีประชาชนได้รับบาดเจ็บและมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

โซเชียลถามหา ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย หายไปไหน?

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โลกออนไลน์ได้มีการพูดถึง “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เพราะยังไม่เห็น นายกอบจ. ลงพื้นที่ ทั้งที่เป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างใหญ่ และส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

ตู่ นันทิดา

ซึ่งต่อมา ก็ได้มีคนเข้ามาตอบว่า ตู่-นันทิดา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ มีภารกิจร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ

ตู่ นันทิดา

1 ตู่ นันทิดา1

และล่าสุด (5 ก.ค.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เฟซบุ๊กแฟนเพจ ฟ้าใหม่ นิวส์ ได้รายงานว่า ตู่ นันทิดา รวมทั้ง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ส่งทีมงานเป็นตัวแทนลงพื้นที่ โดยนำรถสุขาเคลื่อนที่ และไฟส่องสว่าง เข้าอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในศูนย์พักพิง จุด อบต.บางพลี โรงเรียนคลองบางกระบือ วัดบางโฉลง และรร.วัดบางพลีใหญ่ใน

ตู่ นันทิดา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo