Entertainment

วงในแฉ! ดาราผู้จัดคนดัง ไม่ยอมกักตัว โดนไล่กลับ แต่เหวี่ยงใส่ สุดท้ายทำหลอนทั้งวงการ

โควิด-19 ทำวงการบันเทิงสะเทือนอีกครั้ง หลังเกิดการระบาดระลอกใหม่ขึ้นในหมู่ดารานักแสดง ทำให้เหล่าคนดังที่ร่วมงานใกล้ชิด ทยอยเข้าตรวจหาเชื้อโควิด และออกมาประกาศกักตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด (3 ก.ค.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเปิดประเด็นร้อน ๆ เกี่ยวกับดาราผู้จัดคนหนึ่ง ที่ฝ่าฝืนมาตรการป้องกันโควิด-19 สุดท้ายติดโควิด ทำหลอนกันทั้งวงการ

โดย เจ๊มอย 108 ได้แชร์ข้อความของทีมงานรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของดาราผู้จัดรายนี้แบบรัว ๆ ว่า “ดาราผู้จัดคนหนึ่งมาถ่ายรายการดัง ย่านรังสิตแล้วกร่าง!!! ฝ่าฝืนมาตรการป้องกัน โควิด โดยไม่กักตัว เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง แถมไม่ใส่แมส มาถึงแล้วแต่โดนไล่กลับ ก็เหวี่ยง สุดท้ายติดโควิด บุญบาปยกย่อง ดารานางแบบลูกครึ่ง ต. เป็นคนดีมาก รับผิดชอบสังคมสุดๆ แค่รู้ว่าใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงปุ๊ป ขอยกเลิกการถ่ายรายการดังวันพุธทันที และกลับไปกักตัว (ผลตรวจกลุ่มเสี่ยงปลอดภัย) ไม่เหมือนดาราผู้จัดคนหนึ่ง”

6 ดาราผู้จัดคนดัง1

“สามัญสำนึก ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มเสี่ยง คุณควรกักตัวไม่ใช่มาหลอกว่าไม่เจอคนนั้นนานแล้ว พอ timeline คนนั้นออกมาว่าเจอกัน คุณบอกว่าคุณเพิ่งรู้ สรุปผลตรวจคุณติดโควิด เค้าหลอนกับคุณกันครึ่งวงการแล้ว”

“ยกย่อง ดารานางแบบลูกครึ่ง ต. เป็นคนดีมาก รับผิดชอบสังคมสุด ๆ แค่รู้ว่าใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงปุ๊บ ขอยกเลิกการถ่ายรายการดังวันพุธทันที และกลับไปกักตัว (ผลตรวจกลุ่มเสี่ยงปลอดภัย) ไม่เหมือนดาราผู้จัดคนหนึ่ง”

“เราเฝ้าระวังกันแทบตาย สุดท้ายพังเพราะคน ๆ เดียว อยู่ในกลุ่มเสีย่งมาก แต่ทำไมไม่กักตัว #กร่าง #ไม่ยอมทำตามกฎ #เดินถอดแมส #พอจะนับ 5 บอกขอใส่แมสกลัวดราม่า #ทีมงานเอือมระอามาก #สงสารคนที่เขาระวังตัวมาตลอด #ถึงจะรู้ล่วงหน้าแค่ 1 ชม. คุณก็ต้องกักตัว #1 ชม. ก็มีค่ามากนะ”

6 ดาราผู้จัดคนดัง2

6 ดาราผู้จัดคนดัง3

6 ดาราผู้จัดคนดัง4

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ไม่ทำตามกฎ ปกปิด พอติดแล้วยกมือไหว้ขอโทษ หลายครั้งละนะกับดาราแบบนี้ แล้วเตียงจะพอมากสำหรับคนพวกนี้ แต่กับคนจนรอไปเถอะยันตายก็ไม่ได้เตียง ได้โลงแทน” , “ถ้าเป็นคนที่เม้นๆ  กัน..แอบเห็นดาราคนหนึ่งเม้นว่าสะเทือนครึ่งวงการ ด้วยนะคะ แต่ไม่ได้แคปไว้ 5555 แต่เห็นจริง ๆ สรุปใช่หรือไม่ใช่” , “เขาไม่กลัวแล้ว เขามีเตียงตลอดไม่ใช่คนธรรมดาเหมือนเรา” , “ใครวะ ? มันบ้าขนาดนั้นเลยเหรอ เป็นกลุ่มเสี่ยงแล้วยังไม่ใส่แมสก์อีก มันมีคนที่ไม่ยอมใส่แมสก์ในชีวิตประจำวันด้วยเหรอตอนนี้”

ที่มา เจ๊มอย 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo