Entertainment

จากใจคนเชียงใหม่ แทค ภรัณยู โผล่คอมเมนต์ IG พิมฐา ไม่ได้เจอหน้าพ่อมาครึ่งปี

กลายเป็นประเด็นดราม่าหนัก สำหรับกรณีที่เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง “พิม-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “พิมฐา” ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด พบโดยสารเครื่องบินกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายแห่ง ทั้งในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดลำพูน โดยเจ้าตัวขอโทษที่สร้างความเดือดร้อน ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้ประกอบการ ชาวเชียงใหม่ และชาวลำพูน

3 พิมฐาแทค1

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พิมฐา ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนัก ชาวเน็ตมากมายต่างตำหนิพฤติกรรมของเธอที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากพื้นที่สีแดง แต่กลับไม่ปฎติบัติตามกฎของทางจังหวัดที่มีการประกาศให้ผู้ที่เดินทางจากพื้นที่เสี่ยงต้องกักตัว 14 วัน

3 พิมฐาแทค2

หนึ่งในนั้น คือ นักแสดงหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเน็ตไอดอลสาวให้คิดถึงผลกระทบที่ตามมา “น้องในฐานะพี่คนเชียงใหม่นะ พี่ไม่ได้กลับบ้านจะครึ่งปีละ ปู่ย่าคิดถึงหลานมาก ถ้าจะไปเราก็ควรกักตัว 14 วันนะ ขนาดพี่ฉีดครบ 2 เข็ม พี่ยังไม่กลัาไปเลย บางวันพี่ก็แอบน้ำตาซึมคิดถึงพ่อพี่เหมือนกัน เรามันพื้นที่สีแดงมาก หรือทางที่ดีไม่ควรเดินทางถ้าไม่จำเป็น

หนูติดหนูยังมีที่รักษา แต่คนในพื้นที่ติดบางคนเขาไม่มีที่รักษานะ ร้านค้าที่หนูไปก็ต้องปิด ขาดรายได้อีก แล้วพวกเขาจะทำยังไง เคยคิดไหมว่าเขาจะอยู่ยังไง บางคนต้องกักตัว ห่างจากครอบครัว ห่างจากลูก มันทรมานนะ หนูลองคิดดูละกัน”

3 พิมฐาแทค3

นอกจากนี้ หนุ่มแทค ยังได้โพสต์ภาพขณะวิดิโอลคอลคุยกับคุณพ่อ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อยากกลับบ้านหาป๋าก็อยากกลับ อยากพาหลานไปหาปู่ แต่ก็ไปไม่ได้ด้วย โควิดระบาดเราอยู่ในกลุ่มสีแดงด้วยไปก็ต้องกักตัว อดทนฮึบใหญ่ละอดเอา #คิดถึงนานละที่ไม่เจอ #เราอ่ะกลัวไปติดคนที่บ้าน #ปู่ก็บ่นคิดถึงหลาน #หลานบ่นคิดถึงปู่ทุกวันเลย”

3 พิมฐาแทค4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo