Entertainment

ชาวเน็ตดราม่า มิน พีชญา คลั่งผอม หลังอวดเอวบาง น้ำหนักตัวแค่ 39 กก. เจ้าตัวขอเคลียร์

แอบกลายเป็นประเด็นเบา ๆ เมื่อนางเอกสาวซุป’ตาร์ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดเอวบาง ๆ พร้อมแคปชั่น “39 kg” จนทำเอาหลาย ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ทักด้วยความเป็นห่วงกันยกใหญ่ เพราะกังวลว่าเจ้าตัวนั้นคลั่งผอมเกินไปหรือเปล่า

7 มิน พีชญา12

ซึ่งล่าสุด สาวมิน ก็ได้ขออกมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้คลั่งผอม ยังทานอาหารปกติ และทานเยอะด้วย แต่อาจจะเลือกทานมากกว่า โดยจะเน้นทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ผัก ผลไม้ อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้ งานอีเวนท์ก็ยังจัดไม่ได้ พออยู่แต่บ้าน ก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้ เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อย ๆ

แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะทานแต่อาหารคลีน เพราะตนก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน วันนั้นก็จะจัดเต็มทานทุกอย่างที่อยากทาน เช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง หมูกระทะ ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่าง ๆ แต่อย่างที่รู้ว่าเวลาเรากินอะไรเข้าไป เราก็ต้องกลับมาเผาผลาญพลังงานเอาไขมันออก เพราะเราอยู่ในวงการ เราต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำมาหากิน ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้

7 มิน พีชญา1

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทรมานตัวเอง เพราะเราก็ออกกำลังกายตามปกติ เหนื่อยก็พัก ทำให้ตอนนี้น้ำหนักดี หุ่นดีขึ้น เวลาเราส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองมันก็ปลื้มใจ ส่วนที่หลายคนบอกว่าดูผอมไป ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เดี๋ยวน้ำหนักมันก็ขึ้น เพราะตนทานแป๊บเดียวน้ำหนักก็ขึ้นแล้ว ตอนนี้พอน้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็ขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดหนึ่ง ยืนยันว่าถึงผอมแบบนี้ แต่สุขภาพแข็งแรง เพราะตรวจสุขภาพทุกปี

ฝากถึงคนที่จะลดน้ำหนักว่าอย่าหักโหม ค่อยเป็นค่อยไป ถ้าใจเราพร้อมทุกอย่างจะประสบผลสำเร็จแน่นอน

7 มิน พีชญา4

7 มิน พีชญา3

7 มิน พีชญา11

7 มิน พีชญา6

7 มิน พีชญา7

7 มิน พีชญา10

7 มิน พีชญา2

7 มิน พีชญา9

7 มิน พีชญา8

7 มิน พีชญา5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo