Entertainment

ฟังจากปาก ถั่วแระ ข่าวเมาท์ตลกเคราแพะ สวดยับ บอล เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสีย

กลายเป็นประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับวงการตลกไทย หลังมีกระแสข่าวเมาท์แรง ว่าด้วยเรื่อง “ตลกดังเลิกคบตลกดัง ไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้” ซึ่งหนึ่งในศิลปินตลกที่ถูกพุ่งเป้าอย่างหนัก คงหนีไม่พ้น บอล เชิญยิ้ม ที่เพิ่งออกมาเคลียร์สารพัดดราม่าไปหมาด ๆ

12 บอลเชิญยิ้ม 11

ซึ่งต่อมา บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาสยบข่าวเมาท์ดังกล่าว ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับแก๊งเพื่อนนักแสดงตลกครอบครัว โจ๊กเกอร์แฟมิลี่ อย่าง แจ๊ส ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ และ นุ้ย เชิญยิ้ม ทำเอาแฟน ๆ ต่างใจชื้นไปตาม ๆ กัน ที่ได้เห็นมิตรภาพของแก๊งเพื่อนนักแสดงตลกคนที่ยังคงแน่นแฟ้นกันเหมือนเดิม

3 ถั่วแระ เชิญยิ้ม2

แต่ทว่า ก็มิวายเกิดประเด็นร้อนขึ้นมาอีกครั้ง หลังตัวแม่ข่าวเมาท์อย่าง เต๋า ทีวีพูล ได้โพสต์ข้อความจุดประเด็นใหม่ขึ้นมาว่า “ตลกเคราแพะสวดยับ ตลกชื่อดังหน้าเจื่อน เหตุทำวงการตลกเสื่อมเสียเรื่องผู้หญิง” ซึ่งหลายคนก็ต่างคาดเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าหมายถึง ถั่วแระ เชิญยิ้ม กับ บอล เชิญยิ้ม หรือเปล่า

ล่าสุด (22 มิ.ย.) ถั่วแระ เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ โดยบอกว่า ตนไม่แน่ใจว่าในวงการศิลปินตลก มีเครามีหนวดกี่คน แต่โดยปกติแล้ว ถ้าพูดถึงตลกเคราแพะก็น่าจะเป็นตน แต่ยืนยันไม่เคยพูดกล่าวหาทำให้คนชื่อ บอล นั้น เสื่อมเสีย เพราะไม่เคยรู้ด้วยซ้ำไปว่าเขาจะไปเที่ยว เขาจะไปทำอะไรที่ไหนอย่างไร

3 ถั่วแระ เชิญยิ้ม3

“บอกกับบอลไว้นะ ว่าลุงไม่ได้พูดเลยนะ ลุงไม่เคยรู้เรื่อง จะไปเที่ยวเตร่ที่ไหนอะไรยังไง ลุงไม่รู้เรื่อง แล้วข่าวนี้มายังไงลุงก็ไม่รู้เรื่อง เพราะลุงไม่ใส่ใจ สารทุกข์สุกดิบของคนอื่นอยู่แล้ว ตัวเรานะชั่วโมงนี้ เอาให้รอดก่อน”

ส่วนคนอื่นจะคิดอย่างไร แล้วแต่เลย ยืนยันตั้งแต่น้าค่อมเสียชีวิต ยังไม่เคยคุย ไม่เคยไปต่อว่าอะไรบอลเลย เพราะเขาโตแล้ว บอกแค่ให้เขาระวังเนื้อระวังตัวด้วยความเป็นห่วง ไม่ได้มีเรื่องผู้หญิง วงการเขารู้กันดี ไม่จำเป็นต้องหลังไมค์หาคนโพสต์ ใครทำกรรมไว้คนนั้นย่อมได้รับกรรม

ไม่ทราบข่าวลือวงการตลกเริ่มแตกคอกัน หลังน้าค่อมเสีย ฝากคนนอกอย่ามองความผิดให้คนอื่นเลย วงการตลกมีคติว่า ตลกไทยจับมือกันไว้ไม่เคยทิ้งกัน ยืนยันไม่มีการแตกแยก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo