Entertainment

ภรรยา เอ ไชยา ลงภาพหวานคู่สามี เรียบง่ายไม่หวือหวา ธรรมดาแต่พิเศษ

เป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ก่อนหน้านี้ สำหรับพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ที่ออกมายอมรับว่ามีครอบครัวแล้ว รวมไปถึงการเปิดตัว หนูนา ภรรยาและแม่ของลูกสาวและลูกชายทั้ง 2 คน ที่อยู่กินกันฉันสามีภรรยามาอย่างนานมากกว่า 20 ปี ซึ่งไม่กี่ปีหลังมานี้ก็ได้มาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้สามีอีกด้วย

6 ภรรยา เอ ไชยา5

หลังจากชีวิตครอบครัวของพระเอกลิเกดังถูกเปิดเผย แฟน ๆ ก็มีโอกาสได้เห็นภาพสุดอบอุ่น พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกอยู่บ่อย ๆ ขณะที่สามีภรรยาก็แสดงความรักกันออกมาสื่อมากขึ้น เห็นได้เรื่อย ๆ จากในโซเชียลของ หนูนา ภรรยา เอ ไชยา ที่มีภาพคู่น่ารัก ๆ กับสามีมาให้แฟน ๆ ได้กดไลก์กันอย่างต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด หนูนา ภรรยาของ เอ ไชยา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพหวานคู่กับสามี พร้อมแคปชั่นมีความหมายมาก ๆ ด้วยว่า “ภรรยา เอ ไชยา ลงภาพหวานคู่สามี เรียบง่ายไม่หวือหวา ธรรมดาแต่พิเศษ” พร้อมติดอิโมจิหัวใจสีแดง 3 ดวง ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ คอมเมนต์แปะหัวใจให้เพียบ

6 ภรรยา เอ ไชยา1

โดยก่อนหน้านี้ ภรรยา เอ ไชยา ก็ได้โพสต์ภาพหวานกับสามี พร้อมแคปชั่นว่า “จะมีสักกี่คนที่พร้อมจะฟังเสียงบ่นของเรา โดยที่เขาไม่เคยบอกว่าเบื่อ แค่ชักสีหน้านิดหน่อย” จน แป้ง พรภัสร์ชนก ลูกสาวยังเข้ามาแซวว่า 55555 “เค้าเบื่อนะ เค้าบ่นให้หนูฟัง อุ๊ปปป พ่อลูกขอโทษ”

6 ภรรยา เอ ไชยา2

6 ภรรยา เอ ไชยา8

6 ภรรยา เอ ไชยา9

6 ภรรยา เอ ไชยา4

6 ภรรยา เอ ไชยา6

6 ภรรยา เอ ไชยา7

6 ภรรยา เอ ไชยา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo