Entertainment

คนแชร์หลายหมื่น! หมิว แนะวิธีเซอร์ไพรส์ที่เยี่ยมที่สุด แบบไม่ต้องจุดพลุ ได้ใจชาวเน็ต

จากรณีดราม่าของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด เสียงดังกึกก้องไปทั้งบริเวณที่โรงแรมริมน้ำแห่งหนึ่งที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับลูกค้าในโรงแรมคนอื่น ๆ รวมไปถึงชาวบ้านในระแวกนั้น เพราะจุดเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว ขณะที่หมาแมวแตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนเจ้าของต้องประกาศตามหากันวุ่น

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดปม ดิว อริสรา 8

ขณะที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุว่า “ตอนนี้มันเป็นเทรนด์ คนมีสะตุ้งสตางค์ก็จุดพลุฉลองวันเกิดให้แฟนกัน แต่ว่าก็ต้องดูด้วยถึงความเหมาะสม การขออนุญาตมีได้ แต่มารยาทก็ต้องมีตามด้วย เพราะประเด็นที่มันเกิดขึ้น มันอาจจะไปรบกวนชาวบ้านชาวช่อง”

ล่าสุด ดารานักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ ก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แสดงความคิดเห็นด้วยว่า “ถ้าคุณอยากเซอร์ไพรส์ฉัน ไม่ต้องจุดพลุนะคะ เพียงคุณเข้า mobile banking แล้วไปที่ฟังก์ชัน โอนเงิน ……… ถ้ามีเสียงตื่อดึ๊งเข้ามาในมือถือฉัน นั่นคือเซอร์ไพรส์ที่เยี่ยมที่สุดเลยค่ะ”

2 หมิว สิริลภัส3 2 หมิว สิริลภัส8 2 หมิว สิริลภัส9

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (15 มิ.ย.) สาวดิว พร้อมแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี และผู้จัดการโรงแรมเดินทางเข้ามายกมือไหว้ขอโทษชาวบ้านในระแวกนั้นที่ได้รับผลกระทบถึงบ้าน พร้อมมอบเงินร่วมทำบุญวันเกิด 2,000 บาท และนำอาหารสุนัขมาให้ 2 ถุงเล็ก

2 หมิว สิริลภัส7

2 หมิว สิริลภัส6

2 หมิว สิริลภัส5

2 หมิว สิริลภัส4

2 หมิว สิริลภัส10

2 หมิว สิริลภัส2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo