Entertainment

ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน แม้เพื่อนอาจจะไม่น่ารักสำหรับบางคน

เป็นวันเกิดปีที่ 31 ของนักแสดงสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่โดนดราม่าหนักหน่วง หลังแฟนหนุ่มจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดพลุชุดใหญ่สุดตระการตา แต่กลับถูกชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้นออกมาจวกยับ เพราะจุดเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว แต่ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมา ขณะที่หมาแมวแตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนเจ้าของต้องประกาศตามหากันวุ่น

1 ดิว อริสรา 4

ซึ่งต่อมา สาวดิว ก็ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า “ขอโทษที่ทางคุณเซปไปจุดพลุกลางแม่น้ำ คงไปรบกวนใคร ๆ ในช่วงเวลา 21.56-21.59 (3 นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบได้มีการขออนุญาตและมีเอกสาร แจ้งทางโรงแรมขออนุญาตเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรองและใช้สมองประมาณนึงแล้วละคะ แต่ถ้ารบกวนจริง ๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนุญาตคงไม่กล้าทำหรอกค่ะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณค่ะ ขอโทษนะคะ ฝันดีค่ะ”

1 ดิว อริสรา 7

ท่ามกลางกระแสดราม่าที่ยังคงร้อนระอุ ล่าสุด (15 มิ.ย.) กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด สาวดิว พร้อมกับเล่ามุมดี ๆ 17 ปี โดยบอกว่านี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดี ๆ มุมดี ๆ ชื่นชม คน ๆ หนึ่งที่เรารู้จักให้เขาได้รับฟังบ้าง เป็นการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 11

“*You’ve grown so much in one year. I’m always so proud of you! Happy Birthday baby @duearisara #17yearstogether ในวันเกิดทุกปีของดิว กิ๊บจะเป็นคนสุดท้ายที่เขียนอวยพรวันเกิดให้ดิว เพราะกิ๊บอยากให้ดิวตั้งใจอ่าน…

ในวันเกิดปีนี้ที่อวยพรมา 17 ปีแล้ว ไม่มีพรอะไรจะให้เพื่อนละ เพราะเพื่อนเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว 31 ละ เพื่อนมีความคิดและโลกในแบบของตัวเองที่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้ดีที่สุด แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะมีให้เสมอนั้นก็ คือ มิตรภาพที่ดี ของเราตลอดไป

เอาจริง ๆ ในปีนี้ ฉันนั่งมองแกอย่างมีความสุขมากขึ้นกว่าทุกปีนะ อาจเป็นเพราะในปีนี้ฉันเห็นความสวยงามในตัวของดิวที่เพิ่มขึ้น ความสวยงามจากการใช้ชีวิต ที่ทั้งผิดและถูก และล้มและลุก สุขเศร้าดีใจเสียใจ การปรับปรุง แก้ไข และพยายามที่จะเรียนรู้และเติบโต เป็น ดิว ที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน เพื่อนที่นั่งอยู่ต่อหน้าฉันในวันนี้คือ เพื่อนที่ฉันภูมิใจ เพื่อนอาจจะไม่ใช่คนดีและน่ารักสำหรับคนบางคนในบางมุม ในบางเวลา ในบางเรื่อง แต่เพื่อน เป็นคนที่ฉันเห็นในทุก ๆ มุมและยังรัก และเพื่อนเป็นหนี่งในเพื่อนที่ดีที่สุดจิตใจดีที่สุดในชีวิตที่ฉันเคยมีมา….รักเพื่อนนะ อยู่ตรงนี้เสมอเมื่อเพื่อนล้ม 🙂 สุขสันต์วันเกิดนะ

ป.ล. นี่ไม่ใช่การอวยเพื่อน แต่การบอกเล่าเรื่องดี ๆ มุมดี ๆ ชื่นชม คนๆหนึ่งที่เรารู้จักให้เค้าได้รับฟังบ้าง มันคือการให้กำลังใจอย่างหนึ่ง เราจะให้กำลังใจเค้าเพื่อให้เค้าอยากพยายามที่จะเติบโตเรียนรู้อย่างสวยงามต่อไป #ชีวิตคนเราที่สวยงามเพราะไม่สมบูรณ์ #รักนะ #ยิ้มแก้ปริพาหลานรักมาเซอร์ไพรส์”

ทางด้าน สาวดิว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนสาวด้วยว่า “มาให้นํ้าตาซึมทุก ๆ ปี รักเสมอนะ พี่กิ๊บของน้องดิว” โดยเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพ ความเป็นเพื่อนที่ดีของ สาวกุ๊บกิ๊บ เป็นจำนวนมาก

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 8

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 5

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 6

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 7

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 9

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 10

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 4

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 3

4 ดิว น้ำตาซึม กุ๊บกิ๊บ แชร์มุมดี ๆ 17 ปีที่คบกัน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo