Entertainment

ดิว อริสรา ควงแฟนหนุ่ม ไปถึงบ้าน โร่ขอโทษฉลองพลุสนั่นวันเกิด ทำสุนัขตกใจหนีเตลิด

จากรณีดราม่าของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมแฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิด เสียงดังกึกก้องไปทั้งบริเวณที่โรงแรมริมน้ำแห่งหนึ่งที่บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งสร้างความตื่นตระหนกให้กับลูกค้าในโรงแรมคนอื่น ๆ รวมไปถึงชาวบ้านในระแวกนั้น เพราะจุดเวลาค่อนข้างดึกประมาณ 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่หลายคนพักผ่อนแล้ว ขณะที่หมาแมวแตกตื่นตกใจวิ่งเตลิดออกจากบ้าน จนเจ้าของต้องประกาศตามหากันวุ่น

6 หนุ่ม กรรชัย ฟาดปม ดิว อริสรา 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวานนี้ (16 มิ.ย.) คุณต๋อย ชาวบ้านที่อยู่อีกฟากของโรงแรม ใกล้กับจุดจอดเรือแพที่ใช้จุดพลุแค่ 10-15 เมตร และได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศตามหาสุนัขของตัวเองที่หลุดหายไปหลังได้ยินเสียงพลุ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ สาวดิว พร้อมแฟนหนุ่มและผู้จัดการโรงแรมเดินทางเข้ามายกมือไหว้ขอโทษถึงบ้าน โดยระบุว่า “ล่าสุดดาราสาว พร้อมทางโรงแรมได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญ เฮง ๆ แล้วคับ เฮงไม่ติดใจ แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นอีก ป๋มกลัว”

1 ดิว อริสรา2

ดิว : ขอโทษ ดิวเป็นคนที่โดนเซอร์ไพรส์ ไม่รู้ว่าแฟนจะทำแบบนี้ แฟนเป็นคนต่างชาติ สื่อสารกับโรงแรมไม่เข้าใจ คิดว่าขออนุญาตจากอำเภอแล้วจบ ไม่ได้นึกถึงความเดือดร้อนของชาวบ้าน

เซบาสเตียน : เสียใจมาก ที่บ้านก็เลี้ยงหมา ถ้าเป็นตัวเองก็โกรธที่มีคนมาทำแบบนี้

ผู้จัดการโรงแรม : ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทางโรงแรมได้ยื่น Gift voucher บัตรรับประทานอาหารให้แต่ทางคุณต๋อยไม่รับ เพราะมองว่าตนเองไม่ได้เดือดร้อนคนเดียว และไม่ต้องการเงินสาวดิว จึงเปลี่ยนเป็นร่วมทำบุญวันเกิดกับแม่ของคุณต๋อย 2,000 บาท และนำอาหารสุนัขมาให้ 2 ถุงเล็ก

1 ดิว อริสรา7

1 ดิว อริสรา4

1 ดิว อริสรา6

1 ดิว อริสรา5

1 ดิว อริสรา3

ที่มา ภาพจากเฟซบุ๊ก คุณต๋อย , รายการ ทุบโต๊ะข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo