Entertainment

สรยุทธ ถามกลับนิ่ม ๆ ยุคนี้ถ้าจะบอกอะไร เริ่มต้นด้วยการด่าก่อนเหรอ?

เป็นปกติของแฟนเพจเฟซบุ๊ก “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ที่ไม่ได้มีไว้เพียงอัปเดตเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันของพิธีกรเล่าข่าวคนดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” เท่านั้น แต่ยังมีไว้เพื่ออัปเดตข่าวสารต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศให้แฟนเพจที่ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน ได้ทราบข้อมูลไปพร้อม ๆ กัน

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาเข้าของเพจอย่าง สรยุทธ รวมทั้งผู้ที่ติดตามแฟนเพจถึงกับเกิดความงงไปตาม ๆ หลังทางเพจมีการรายงานข่าวเกี่ยวกับน้ำป่าไหลหลากทะลักเข้าหมู่บ้าน โดยมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยกันอย่างมากมาย

7 สรยุทธ 5

ก่อนจะมีอยู่คอมเมนต์หนึ่งที่เข้ามาตำหนิการนำเสนอข่าวดังกล่าว โดยบอกว่า “นักข่าวเหรอเนี้ย เขียนข่าวก็เกินไปนะครับ น้ำมันไม่ได้ทะลักเข้าหมู่บ้าน ยังอยู่ในร่องน้ำของมัน ขึ้นสูงตามปริมาณฝน ก็หลากมาแบบนี้ทุกปี ฝนตกสองสามวันติดต่อกัน คนในพื้นที่ไม่บ่น คนนอกพื้นที่บ่นซะงั้น เขาอยู่กันมากี่ปีเจอกันทุกปี พื้นที่น่าน 90 เปอร์เซ็นต์เป็นภูเขา ดินเป็นดินแดงร่วน ๆ ไม่อุ้มน้ำ ต่อให้มีป่าหนาน้ำใต้ดินเยอะก็ไม่อุ้ม เป็นภูเขาก็ต้องทำมาหากินบนเขา ใช่ ในอดีตบางพื้นที่ตัดป่า ถ้าคนที่เคยมาสะปันเขาจะรู้ว่าชาวบ้านเขาแบ่งเขตโซนป่าอนุรักษ์ โซนป่าทำมาหากิน สักแต่พิมพ์ ไม่ศึกษาข้อมูล ถ้ามันไม่ดีนักท่องเที่ยวไม่แห่มาเที่ยวกันหรอกครับ อย่าดูแต่ข่าวด้านเดียว พวกคุณแค่เคยเห็นรูปอย่าเพิ่งตัดสินคนทั้งหมดตามนิสัยตัวเอง”

7 สรยุทธ 8

ซึ่งทางด้านเจ้าของเพจอย่าง สรยุทธ ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า “ประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ออกข่าวแบบนั้น ถ้ามันไม่มีอะไรสำหรับคุณ ก็ขอโทษที่เป็นห่วงครับ” และ “แต่ก็พร้อมจะรับฟังข้อมูลทุกด้านนะครับ เพียงแต่สงสัยว่ายุคนี้ สังคมนี้ ถ้าจะบอกอะไร เราเริ่มที่การด่ากันก่อนเหรอครับ”

7 สรยุทธ 7 7 สรยุทธ 6
7 สรยุทธ 3
7 สรยุทธ 2
7 สรยุทธ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo