Entertainment

ดาราหนุ่ม ทาเคชิ โต้กลับพ่อบุญธรรม หยุดเถอะสงสารแม่ ยิ่งขุดตัวเองยิ่งเจ็บ

จากกรณี ดร.ณัฐพงศ์ หรือ พัทธนันท์ พุดหล้า อาจารย์ประจำหลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ออกมาแฉอดีตลูกบุญธรรม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ หรือ เจมส์ ชนะศักดิ์ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดังทางช่อง 7 สี เรื่อง สารวัตรแม่ลูกอ่อน และพิธีกรรายการ ตรอกข่าวสาร ทาง ทีวีพูล หลังรับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตั้งแต่อายุ 15 ปี ส่งเรียนจนจบมหาวิทยาลัย ทั้งยังสนับสนุนให้เป็นเข้าสู่วงการบันเทิง หมดเงินนับ 10 ล้าน

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 8

แต่ต่อมามีปัญหาขัดแย้งเรื่องระเบียบกฎเกณฑ์ที่ตกลงร่วมกันไว้ตั้งแต่ต้น กระทั่งมีปากเสียงกัน ถูกลูกบุญธรรมตะคอกใส่ และทำร้ายร่างกาย ก่อนจะขอตัดความสัมพันธ์ความเป็นพ่อบุญธรรม และความเป็นผู้ปกครอง ถึงขั้นฟ้องร้อง สุดท้ายถูกทิ้งให้ต่อสู้กับปัญหาภาระหนี้สิน ที่ก่อนหน้านี้วิ่งเต้นหากู้ยืมเงินมาจัดสรรให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพียงลำพัง

ล่าสุด (14 มิ.ย.) ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้ออกมาอัดคลิปโต้กลับอดีตพ่อบุญธรรมลงในช่องทางโซเชียลส่วนตัวส่วนตัว โดยระบุว่า “ผมคือ คนที่ถูกพูดถึงว่าเนรคุณบุพการี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ผมอยากจะบอกตรง ๆ ว่าผมเองก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ ของครอบครัวของเรา ซึ่งผมเองก็เป็นนักแสดงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งไม่ได้โด่งดังอะไร มีผลงานการแสดงมาบ้าง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ผมเองก็ไม่ได้มีงานแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์ขายรองเท้ามือสองไปวัน ๆ ครับ

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 9

หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ผมบอกตรง ๆ ว่าผมแคร์ความรู้สึกของแม่ และครอบครัวแม่มาก ๆ ครับ เพราะถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ผม ทุกคนจะรู้เลยว่าแม่ผมเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก ๆ ครับ ผมเองก็ไม่อยากให้เขามาเห็นอะไรแบบนี้ เพราะเขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมาย จนมันไม่ควรมาเจออีกแล้ว

ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่าพอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ ๆ แบบนี้ เพราะสุดท้ายมันก็จะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าเค้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดนะครับ และที่สำคัญ ป๊ารู้ดีที่สุดครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังมันคนละม้วนครับ สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียเล่าเรียนให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ มีชีวิตมาถึงทุกวันเลย ผมยังระลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมาก ๆ นะครับ”

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 10

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 7

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 6

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 2

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 3

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 4

1 ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo