Entertainment

เมาท์สนั่น! ใครหว่า…ลูกรักค่ายแย่งเพลง เซน เดอะสตาร์ ทั้ง ๆ ที่อัดเสียงเสร็จแล้ว

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม เซน เดอะสตาร์​ 6 หรือ เซน กรรฐกรฐ์ รองชนะเลิศอันดับที่ 3 จากการแข่งขันรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 6 ที่เคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน แต่ล่าสุด ก็เกิดเป็นประเด็นขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตออกมาเมาท์ถึงเรื่องราวในอดีตของ หนุ่มเซน ที่เคยถูกลูกรักค่ายแย่งเพลงทั้ง ๆ ที่อัดเสียงเสร็จแล้ว

“เรื่องของ เซน เดอะสตาร์​ 6 คือเหี้_มาก ทำเพลง ๆ หนึ่ง อัดเพลงละ ต่อมาค่ายเอาไปให้ลูกรักอีกคน ประเด็นคือ ค่ายเอาไอ้ที่ลูกรักอีกคนร้องอ่ะมาให้เซนฟัง ละบอกให้เซนร้องแบบนี้สิ อะเซนก็ร้องให้ สุดท้ายค่ายก็ปล่อยเพลงนั้นให้ลูกรักอยู่ดี ปล่อยเวอร์ชันที่เอามาให้เซนฟังนั่นแหละ…”

4 เซน เดอะสตาร์ 17

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างวิพาษษ์วิจารณ์กันสนั่น พร้อมทั้งแห่เดาว่า ลูกรัก ของค่ายคนนี้เป็นใคร และเพลงที่ถูกแย่งไปนั้น คือ เพลงไหน  ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า “นี่ก็ติ่งดาว 6 แต่แก ทำไมตามหาแต่ลูกรักกันอะ ลูกรักแค่ไหนก็ลูกจ้างนะ ค่ายให้ทำก็ต้องทำ (นอกจากว่าลูกรักจะเป็นคนพูดขอเองอะนะ) ถ้าจะโทษก็ควรโทษค่ายหรือเปล่า” , “ถ้าตาม The star มาจริงจะรู้ว่าลูกรักมีคนเดียว แล้วถ้าตาม the star 6 มาตลอด จะไม่มีทางเดาว่าลูกรักคือ ก กับ ร เลย ที่ออกมาเดาสุ่มกัน เท่าที่อ่านมาไม่น่าใช่แฟนคลับ the star หรอก น่าจะเป็นแค่ชาวเน็ตที่ผ่านมาเจอเท่านั้นแหละ แต่ที่แน่ ๆ คนผิดคือค่าย ทำไมไปด่าเด็กคนอื่น ชินกับการด่าเหรอ”

4 เซน เดอะสตาร์ 15

4 เซน เดอะสตาร์ 14

4 เซน เดอะสตาร์ 13

ทางด้านเหล่าแฟนคลับของ เซน เดอะสตาร์​ 6 ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “เรื่องเพลงพี่เซนเราจำได้​เลย​ค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนเอาออกมาพูดขอบคุณ​นะคะ​ ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นเหมือนมีคลิปพี่เซนร้องสั้น ๆ ออกมาด้วยแบบเสียดายมากค่ะ​ แบบพี่เซนก็ดังนะ ดาวหกคือรุ่นที่ปังมากแต่ไม่รู้ว่าพี่เราไปทำอะไรไม่เข้าตาใครรึเปล่าถึงค่อย ๆ หาย”

4 เซน เดอะสตาร์ 16

4 เซน เดอะสตาร์ 12

4 เซน เดอะสตาร์ 11

ซึ่งต่อมา เซน เดอะสตาร์​ 6 ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวด้วยว่า “ออกแถลงการณ์ ขำจนลงไปนอนกลิ้ง จากทวิตเรื่องเพลง เซนไม่อยากให้ไปขุดถึงบุคคลที่สามเท่าไรเลย เดี๋ยวยาวววว 5555 ในเรื่องของเพลงเซนก็คิดว่ามันอยู่ที่จังหวะและความเหมาะสมที่ทางผู้ใหญ่เลือกแล้วจริง ๆ เซนอาจจะไม่เหมาะกับเพลงนั้นจริง ๆ ก็ได้ หลาย ๆ ค่ายก็มีเรื่องแบบนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติธรรมดามาก

แต่แค่เราตั้งใจและเต็มที่มาก ๆ กับงานทุกชิ้นที่ได้รับมา พอมันไม่ได้ ก็เป็นธรรมดาที่อาจจะเฟลไปบ้าง เราก็เข้าใจในส่วนนั้น ๆ ครับ ฝากติดตามผลงานใหม่ ๆ ด้วยครับ ทำเต็มที่แน่นอน ขอบคุณทุกคนที่ support นะคร้าบบบ”

4 เซน เดอะสตาร์ 10 4 เซน เดอะสตาร์ 9 4 เซน เดอะสตาร์ 8

4 เซน เดอะสตาร์ 7

4 เซน เดอะสตาร์ 6

4 เซน เดอะสตาร์ 5

4 เซน เดอะสตาร์ 4

4 เซน เดอะสตาร์ 3

4 เซน เดอะสตาร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo