Entertainment

ใครไม่ทันมาตรงนี้! จบมหากาพย์ดราม่า พิมรี่พาย ส่งของสมนาคุณถึงมือ น้ำเพชร

จบสิ้นมหากาพย์ปมดราม่า น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ นามงามคนดัง ตามสินค้าจากร้านของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค หลังจากที่เจ้าตัวได้สั่งซื้อสินค้าแต่ได้ของไม่ครบตามจำนวนที่สั่งออเดอร์ไป และได้ติดต่อไปยังเพจร้านเพื่อแจ้งปัญหาซึ่งเป็นไปอย่างยากลำบาก ไม่มีคนตอบ โทรตามไม่ติด จนเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพหลักฐานรัว ๆ พร้อมกับเล่ารายละเอียดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

batch 481 1

กระทั่งทีมงานได้มีการติดต่อเข้ามา แต่ก็ได้เกิดสงครามน้ำลายกันไปมา ก่อนที่ทีมงานจะแจ้งว่าจะแพ็คของส่งไปให้ใหม่พร้อมกับของสมนาคุณเพื่อเป็นการขอโทษ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เมื่อพัสดุกล่องที่ 2 กลับไม่มีของสมนาคุณ ทำเอา น้ำเพชร ที่ออกมาไลฟ์สดเฟซบุ๊กแกะกล่องดูสินค้าถึงงง แต่ก็ไม่ได้ติดใจเพราะต้องการสินค้าที่สั่งไปเท่านั้น ซึ่งทางคู่กรณีก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เห็นสัมภาษณ์ของนางงามสาวว่าไม่ได้อยากได้ของสมนาคุณจึงได้หยิบออก ซึ่งทาง น้ำเพชร ก็ออกอาการงงหนักกว่าเดิม เพราะพัสดุถึงบ้านตั้งแต่บ่ายสองโมงครึ่ง แต่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ตอน 4 โมงเย็น จึงอยากถามทีมงานว่ามาหยิบของแถมออกตอนไหน

batch 294

ล่าสุด น้ำเพชร ได้ออกมาไลฟ์สดแกะพัสดุกล่องที่ 3 หลังจากที่ บจก พิมรี่พาย คอสเมติก ส่งของมาให้อีก 1 กล่อง พร้อมกับเผยว่า “สำหรับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในสังคมตอนนี้ เพชรรู้สึกว่าอยากจบดราม่าแล้ว เพราะเราได้ของครบแล้ว ก็ได้ของจบแล้วอย่างที่ทิ้งท้ายไว้เมื่อวานเลย ส่วนของสมนาคุณไม่ได้ไม่เป็นไร เพราะเราซื้อของเราก็แค่อยากได้ของที่เราซื้อ ส่วนของแถมหรือของสมนาคุณ เราไม่ได้อยากได้นะคะ”

batch 111 2

“อันดับแรกขอพูดถึงประเด็นที่สั่งของมาก่อน คือเพชรไม่ได้วีนในการที่รอของนานนะคะ เพชรเองก็ขายของออนไลน์เหมือนกัน ยอดขายหลักร้อยเราก็ยังทำพลาดเลย เราก็เข้าใจ อันดับแรกเพชรไม่เคยสั่งของพี่พิมรี่พาย ครั้งนี้ครั้งแรกแต่ก็เป็นแบบที่เห็น รอของนานและได้ไม่ครบ แต่ที่รู้สึกโมโหคือเรื่องของไม่ครบมากกว่า”

batch 115

“จริง ๆ เพชรไม่ได้เป็นคนรวย ถามทำไมไม่ไปซื้อห้าง เพราะเพชรชื่นชอบพี่พิมรี่พาย แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อเพชรได้รับสินค้าทไม่ครบ ก็ได้ตามของแต่ได้การตอบรับที่ไม่ค่อยดี เช่น หัวหน้าแอดมินฝ่ายตามของก็พูดจากับเพชรไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อยากให้ทุกคนแยกประเด็นนะ เพชรชื่นชอบเป็นแฟนคลับก็คือเป็นแฟนคลับ แต่ส่วนที่เป็นลูกค้าก็คือส่วนที่เป็นลูกค้า เพชรเป็นลูกค้า เพชรเป็นผู้บริโภค เพชรมีสิทธิ์ที่จะทวงถามเรื่องสินค้าที่ซื้อ”

batch 116

“ทั้งนี้ทั้งนั้น ของที่ส่งมาตอนนี้เพชรคิดว่าน่าจะเป็นของสมนาคุณที่ทางบริษัทได้บอกมาว่าจะส่งมาให้ ตอนแรกไม่คิดว่ามันจะได้ อธิบายก่อนนะซื้อของไม่ได้อยากได้ของแถมนะ แค่อยากได้ของที่ตัวเองซื้อนั่นแหละค่ะ”

batch 117

ก่อนที่ น้ำเพชร จะทำการแกะกล่องแล้วพบว่า ได้ของสมนาคุณเป็นครีมแบรนด์ดังจำนวน 4 ชิ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวขอบคุณที่ส่งของสมนาคุณมาให้ พร้อมกับบอกว่า “อะไรที่เพชรได้โพสต์ไปตอนแรกด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

 

บจก พิมรี่พาย คอสเมติก ส่งของมาให้อีก 1 กล่องค่ะ
ส่งมา วันที่ 10.6.21 กล่องนี้ไม่ได้สั่งนะคะ เค้าส่งมาให้เอง

โพสต์โดย Petch Teeyapar เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo