Entertainment

สวีทเบอร์นี้! เปิดวาร์ปโมเมนท์คู่ ‘ตงตง-เบส’ หวานต่อรัว ๆ พร้อมเดินหน้าไปด้วยกัน

แม้จะเจอกระแสข่าวถาโถมเข้าใส่ จนพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร ต้องออกมาโพสต์ร่ายยาวเคลียร์ดราม่าด้วยตัวเอง แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่ท้อถอย พร้อมจูงมือสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ เดินหน้าฝ่าฝันอุปสรรค์ไปด้วยกัน

โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนได้จัดทริปชวนแก๊งเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนแนวธรรมชาติ สูดอาการบริสุทธิ์กันที่เขาใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่า ทริปนี้ทั้งคู่ก็ได้ทยอยปล่อยช็อตหวาน ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า

batch 591

โดยเฉพาะภาพล่าสุดที่ หนุ่มตงตง โพสต์ลงไอจีส่วนตัว @tongtong_thestar12 กับโมเมนท์ที่เจ้าตัวและสาวเบสลงเล่นน้ำในสระด้วยกัน แต่ละช็อตแต่ละซีนบอกเลยว่า มุ้งมิ้งน่ารักกันสุด ๆ สวีทหวานจนมดร้องไห้เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ หนุ่มตงตง ยังได้เขียนแคปชั่นสั้น ๆ แต่แอบซึ้งถึง สาวเบส ด้วยว่า “เดินหน้าไปด้วยกันนะ” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจและพร้อมซัพพอร์ตทั้งสองคน อาทิเช่น “จับมือกันเดินหน้าต่อจ้ะ อร้ายยยยยย แต่ภาพชุดนี้ ดีต่อใจมากค่า” , “เดินหน้าต่อไปจับมือกันให้แน่น ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี เป็นคู่ที่น่ารักและเหมาะสมกันมาก ๆ ๆ” , “สิ่งนี้แหละที่ต้องการ” , “อย่าปล่อยมือกันนะค่ะน้องเบสน้องตงตง” , “เย้ ๆ ๆ คุณหนูได้ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วน่ารักไปอีก” , “โอ้ยยย เฮียตงกับคุณหนูเบส แซ่บบบ” , “เราจะสู้ไปด้วยกันน้าาาาา” , “พวกพี่ ๆ พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้นะค่ะ จับมือไปด้วยกันแน่น ๆ นะค่ะ ลงรัว ๆ ให้พวกติ่งอิจฉามันผูกคอตายกันไปเลยจ้า” ฯลฯ

batch 301 batch 302 batch 303 batch 306 batch 307 batch 308 batch 309 1batch 595 batch 596 batch 597

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo