Entertainment

‘ก้อง ห้วยไร่’ ผวาหนัก! ติดป้ายประกาศห้าม ‘แน็ก-เบิ้ล’ เข้าร้าน หวั่นโดนเผาคาเฟ่

หลังจากนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ได้เริ่มทำธุรกิจใหม่ของตัวเอง โดยการเปิดร้านคาเฟ่หรือร้านอาหารที่เจ้าตัวยกให้เป็นโรงงานแห่งความหวัง เอาไว้รองรับคนตกงาน ลูกหลาน ให้มีงานทำมีรายได้ โดยเจ้าตัวได้เผยความตั้งใจของการทำธุรกิจในครั้งนี้ว่า “อีหลีน่า คาเฟ่ อาจเป็นแค่คาเฟ่หรือร้านอาหารสำหรับทุกท่าน แต่สำหรับผมมันคือโรงงานแห่งความหวัง ที่เอาไว้รองรับคนตกงานได้มีงานทำ คนหมดหวังได้มีแรงสู้อีกครั้ง ลูกหลานผมมีงานทำและมีรายได้ที่เกิดจากการทำงาน คนในหมู่บ้านได้งานรายวัน ทั้งก่อสร้าง เก็บขยะ ล้างห้องน้ำ รับรถ นำของป่ามาฝากขาย ส่วนผมได้สร้างงาน สร้างอาชีพ ให้คนในครอบครัวและชุมชน มีแต่ได้กับได้ ชีวิตผม โคตรคุ้มเลย”

batch 142

แต่ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับฮาลั่น เมื่อเฟซบุ๊กเพจ อีหลีน่า คาเฟ่ ของหนุ่มก้อง ได้มีการติดป้ายประกาศห้าม นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช และนักแสดงชื่อดัง แน็ก ชาลี เข้าคาเฟ่ พร้อมกับระบุข้อความว่า “ห้ามเข้า เดี๋ยวเค้าจะเผาคาเฟ่” ก่อนที่ หนุ่มก้อง จะแชร์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความว่า “ฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะครับ บ้านเมืองมีกฎหมาย หวังว่าจะตามตัวเจอ”

ทางด้าน หนุ่มแน็ก ก็ไม่รอช้า ตามไปคอมเมนท์ในเพจของร้านคาเฟ่ว่า “ไฟแช็ค น้ำมันในมือ ร้อนฉ่าเลย ตอนนี้ใครห้ามผมที” และ “ไอเบิ้ลซวยไป รูปมันคนจำได้รูปไอแน็ก ไม่มีใครจำได้โชคดีไป”

batch 111 batch 114 1 batch 115 1 batch 116 1batch 143 batch 144 1 batch 145 batch 146 1 batch 147 batch 148 batch 149 batch 150

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo