Entertainment

ตงตง เผยความเจ้าชู้ เคยคุยทีสิบคน ปัจจุบันถอดเล็บแล้ว เลิกเป็นเสือเพื่อ เบส

หลังจากพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร จัดหนักจัดเต็มเตรียมของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้หวานใจสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ แถมยังมีโมเมนท์สุดสวีทเมื่อเจ้าตัวพาอีกฝ่ายไปดินเนอร์มื้อค่ำบนเรือหรู และได้เตรียมดอกไม้ช่อโต เค้กก้อนใหญ่ ทั้งยังจุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาให้อีกด้วย จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่านึกว่าซีนขอแต่งงาน

batch 481

ซึ่งทาง หนุ่มตงตง ก็ได้เปิดใจกับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซานิ นิภาภรณ์ ผ่านรายการ  ซานิเบาได้เบา EP.8 ยอมรับว่าที่มีโมเมนท์หวานกับ สาวเบส บ่อย ๆ คือยังไม่ได้เป็นแฟน พร้อมกับชี้แจงให้ฟังว่า “การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ยอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมกับน้องเนี่ยคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่ว่าการใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนเท่านั้นเอง”

batch 482 1

และเมื่อพูดถึงเรื่องความเจ้าชู้ในอดีต ซึ่ง ซานิ ก็ได้แซวว่า ถึงขั้นกลับบ้านไม่ได้แล้ว เพราะชี้ไปในตลาดก็คือทุกแผงเลย งานนี้ หนุ่มตงตง เปิดเผยว่า เมื่อก่อนตอนที่ใช้ชีวิตที่มหาสารคามก็คือเหมือนวัยรุ่นคนหนึ่ง ใช้ชีวิตเละเทะ ติดเพื่อน เที่ยวกลางคืน เล่นเกม ติดผู้หญิงบ้าง คนมายุ่งกับเราเยอะ แล้วก็ยังไม่รวมที่ผมไปยุ่งกับเขาด้วย

batch 392

มีหลักสิบหลักยี่สิบอะไรก็มี แต่แค่คุย ตอนนั้นพอเราเห็นคนมาชอบ เราจีบติดบ้าง เคยมีปัญหาเรื่องที่เราไปหอพักผู้หญิง พอเวลาสักประมาณตีสอง เราเผลอหลับไป มีคนมาเคาะประตู ผู้หญิงบอกว่าเป็นแฟนเก่า มารู้ทีว่าเขายังเลิกกันไม่ขาด แล้วเขามาตามง้อ ก็เลยรีบเก็บของไปที่ระเบียงชั้น 8 รอดเพราะปีนไปอยู่ระเบียงห้องข้าง ๆ

batch 394

เรื่องความเจ้าชู้เคยคุยพร้อมกันเป็นสิบคน เคยตอบแชทแบบก็อปข้อความส่งให้หลายคน เคยคุยสั้นสุดแค่วันเดียว แต่ถามว่าหยุดเจ้าชู้ได้ไหม ถ้าพูดก็อาจจะเป็นคำพูดที่ไม่น่าเชื่อถือ เพราะมันมาจากคนที่เจ้าชู้มาก่อน คนจะเชื่อเสมอว่าคนเจ้าชู้ยังไงก็เจ้าชู้ ผมไม่อยากพูดว่าหยุดแล้วหรือยังไง ผมอยากให้ดูที่การกระทำของผม

batch 393

นอกจากนี้ หนุ่มตงตง ยังเคยโดนหมอดูหลายคนทักว่าวันหนึ่งจะตายเพราะผู้หญิง ตนก็รับฟังไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่ทำอยู่ ณวันนั้นคนรู้สึกว่า ที่เคยทำมาตลอด คุยโดยไม่รู้ถึงความรู้สึกใคร สมมติเราจะจริงจังกับใครสักคนแล้วเราโดนทำกลับเหมือนสิ่งที่เราเคยทำ เราเลยเข้าใจ รู้สึกเหมือนเวรกรรมที่เคยทำเอาไว้ ส่งผลต่อการใช้ชีวิต ตอนนี้ 25 แล้ว ถ้ายังทำแบบเมื่อก่อนแล้วเมื่อไหร่จะโต เมื่อไหร่จะเอาสิ่งที่ไม่ดีไปสอนคนอื่นได้ ตราบใดที่ยังทำสิ่งที่ไม่ดีอยู่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo