Entertainment

เรียกแฟนได้ยัง?! ตงตง ตอบหมดแบบไม่มีกั๊ก เผยสถานะ เบส ตกลงเป็นอะไรกัน

หลังจากที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร จัดหนักจัดเต็มเตรียมของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้หวานใจสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ แถมยังมีโมเมนท์สุดสวีทเมื่อเจ้าตัวพาอีกฝ่ายไปดินเนอร์มื้อค่ำบนเรือหรู และได้เตรียมดอกไม้ช่อโต เค้กก้อนใหญ่ ทั้งยังจุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาให้อีกด้วย จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่านึกว่าซีนขอแต่งงาน

batch 192965663 288120336353859 6405303276966298202 n

ล่าสุด หนุ่มตงตง ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักกับพิธีกรสาวอารมณ์ดี ซานิ นิภาภรณ์ ผ่านรายการ  ซานิเบาได้เบา EP.8 โดยเริ่มจากเรื่องของสถานะที่หลายคนยังคงสงสัยมาโดยตลอด เนื่องจากคู่นี้มีโมเมนท์หวานมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ เลยอยากรู้ว่ากับ สาวเบส สามารถใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ซึ่ง หนุ่มตงตง เผยว่า ตอนนี้ยังไม่เรียกว่าแฟน พร้อมกับชี้แจงให้ฟังว่า

batch 481

“การใช้ชีวิตของผมกับน้องเนี่ยอาจจะดูเหมือนเป็นแฟนกัน ไม่สอดคล้องกับสิ่งที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไป คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ผมกับน้องเนี่ยคบหาดูใจกัน แต่ผมยังไม่ได้ขอน้องเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่ว่าการใช้ชีวิตอาจจะเหมือนเป็นแฟนเท่านั้นเอง”

batch 482 1

ก่อนที่ ซานิ จะเสริมขึ้นว่า สำหรับบางคนถ้าขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการก็จะเรียกแฟนได้เลย แต่ ณ วันนี้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำคลิป ทำ Vlog ด้วยกัน แค่ว่ายังไม่เคยขอเขาเป็นแฟน ซึ่ง หนุ่มตงตง ก็บอกว่า ใช่ ตัวเบสเองก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ ตนแค่รอเวลาแค่นั้นเอง

batch 483 1

แต่เวลาเจอกันก็จะไปหาที่บ้าน อยากให้เข้าใจก่อนว่า เบส อยู่ในสายตาของพ่อกับแม่เขา ตนได้คุยกับพ่อแม่ของอีกฝ่าย เลยได้เข้าใจในมุมมองของเขา รวมถึงชีวิตของเขาด้วยว่าเป็นยังไง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo