Entertainment

ทีมงาน พิมรี่พาย ชี้แจงแล้ว ลั่นถูกบิดเบือนคำพูด ปมดราม่าบูลลี่ น้ำเพชร ดังไม่ดัง

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand ได้สั่งสินค้าจากร้านของ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าเน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดังแห่งยุค แต่กลับได้สินค้าไม่ครบตามจำนวนที่สั่งออเดอร์ไป พอทำการติดต่อไปยังเพจร้านเพื่อแจ้งปัญหาก็เป็นไปอย่างยากลำบาก ไม่มีคนตอบ โทรตามไม่ติด กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลักฐานรัว ๆ พร้อมกับเล่ารายละเอียดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

batch 481 1

ก่อนที่ น้ำเพชร จะออกมาฟาดเดือด หลังมีทีมงานจากร้านของ พิมรี่พาย ติดต่อเข้ามาโดยการโทรจิก ซึ่งเธอเผยว่า “ทีมงาน พิมรี่พาย ต้องมีมารยาทมากกว่านี้นะคะ ลูกน้องพาเสียหมด โทรจิกมาก ทั้ง ๆ ที่คุยกันรู้เรื่องแล้วนะคะ แล้วจะมาโพสต์แก้ตัวทำไมคะ งง ของสมนาคุณไม่ต้องค่ะ เราอยากได้ความจริงใจจากทางร้านมากกว่า แล้วสำหรับลูกค้าคนอื่นที่ไม่มีชื่อเสียงทางร้านส่งของสมนาคุณให้กับคนอื่นด้วยมั้ยคะ เรื่องเงินสำหรับเพชรเรื่องเล็กมาก แต่ครั้งหน้าอยากได้ความเป็นมืออาชีพมากกว่าค่ะ แต่คงไม่ซื้อแล้วค่ะร้านพิมรี่พาย เพราะ ปัญหาเยอะ สั่งพรีออเดอร์ของยังไงกว่า และถูกกว่าด้วยค่ะ #จบเรื่องจบราว #พักดราม่าค่ะ”

batch 172 3

แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่จบลงง่าย ๆ เมื่อ น้ำเพชร แคปภาพคอมเมนท์จากอีกฝ่ายที่มีข้อความถามเธอว่า คุณเป็นคนดังเหรอคะ พร้อมกับเผยว่า “ส่งของช้า ของไม่ครบ ลูกค้าก็วีนปกติค่ะ แต่ไม่สมควรมาบูลลี่ลูกค้าว่าดังหรือไม่ดัง มันไม่เกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้านะคะ หากผิดก็ขอโทษกันอย่างจริงใจก็เท่านั้น รบกวนคุณพิมอบรมมรรยาทลูกน้องด้วยค่ะ ( พนักงานคนนี้ เป็นหัวหน้าฝ่ายตามของนะคะ เท็จจริงแค่ไหน รบกวนคุณพิมรี่พายเช็กด้วยค่ะ เพราะถ้าแอบอ้างจะได้แจ้งความเอาเรื่องกันถูก )”

batch 291

ซึ่งทางคู่กรณีก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เป็นข่าว พร้อมกับประเด็นที่อีกฝ่ายบอกว่าเธอบูลลี่เรื่องดังไม่ดัง “วันนี้เป็นประเด็นข่าวในหลายช่องหลายสื่อ โดยไม่ตั้งใจค่ะ เหตุจากนางงามท่านนึงอ้างว่าได้รับสินค้าไม่ครบ พอมีคนแจ้งมาเราก็รีบประสานทันที พร้อมของสมนาคุณ ถึงแม้คุณนางงามจะไม่ทำกติกา ไม่ถ่ายคลิปตั้งแต่เริ่มแกะกล่อง แต่ก็อยากให้ปัญหาจบ เลยรีบแก้ไข และรีบให้ทีมงานติดต่อกลับเกิดดราม่าตามของ พอคุณเขาไม่รับสายตอนนัดวันรับ เราก็คอมเมนท์แบบด้านล่าง จนเป็นจุดเริ่มต้นของดราม่า เราอยากรู้ว่าข้อความนี้มัน Trigger ใครให้อารมณ์เสียยังไง ไม่เข้าใจจริง ๆ ค่ะ

ทีนี้พอเขาได้รับการประสานงานแล้ว เขาก็ยังไม่พอใจและโพสต์ต่อว่า ที่เขาได้รับการแก้ไขรวดเร็ว เพราะเขาเป็นคนมีชื่อเสียง ถ้าเป็นคนไม่ดังก็ไม่แก้ไขอะไร ซึ่งขัดกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งนี่แทบไม่ได้นอนเลย ตามแก้ปัญหาต่อเนื่องกันมาตั้งแต่กลางพฤษภาคม ที่ไม่ว่าจะเป็นใครเราก็ลุยตามเรื่องให้หมด เราก็เลยบอกไม่เกี่ยวกับดังไม่ดังเลยเป็นใครเราก็ตามเรื่องให้และเราไม่รู้จักคุณเพชร ไม่รู้ว่าเขาเป็นคนดัง

จริงค่ะ รอบนี้การจัดส่งผิดพลาดไปทุกอย่าง ซึ่งอันนั้นก็ต้องให้พิมรี่พายแก้ไขกันไป แต่ในส่วนของเรา เราตั้งใจตามของมาก ๆ ถึงจะไม่ใช่ลูกน้องแต่พิมรี่พายโดยตรง แต่เธอขอว่าอยากให้เราช่วยเซ็ททีมมาให้ลูกค้าหนีร้อนมาพึ่งเย็น เราก็ลุยเต็มที่ตามประสาคนขี้เสือก แต่ตอนนี้คุณนางงามกลับบิดเบือนคำพูดที่เราเขียน บอกเราบูลลี่เขาไม่ดัง บอกให้พิมไปแจ้งความที่เราทำบริษัทเสื่อมเสียชื่อเสียง แจ้งข้อหาอะไรคะ มีคำไหนในข้อความที่เป็นการหมิ่นเกียรติ พอเกิดปัญหา เขารีบแก้ไข ชดเชยความผิดพลาด มีคนดังหลายคนมาตามของ แต่เคสคุณนางงามเป็นเคสแรกที่มีปัญหาค่ะ เขาโพสต์อัดเรา และออกสื่อพาดพิงหลายครั้ง ขอชี้แจงสักหนเนาะ”

batch 292

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “เพิ่งได้ข้อมูลจากขนส่งค่ะ ว่าน้ำหนักสินค้าที่ส่งให้คุณน้ำเพชร = สี่ร้อยกว่ากรัม ทางบริษัทเลยลองนำสินค้าทั้งหมดใส่ในกล่องแล้วชั่งดู พบว่าพอดีเป๊ะค่ะ สี่ร้อยกว่ากรัม ถ้าตามน้ำหนักก็คือจัดส่งสินค้าไปห้าชิ้นนะคะ ไม่รู้เกิดปัญหาจากส่วนไหนนะคะ แต่ตอนไปถึงขนส่งน้ำหนักเท่ากับห้าชิ้น และตอนไปถึงคุณ กล่องก็ไม่ชำรุด ทำไมเหลือชิ้นเดียว ไม่แน่ใจว่าติดขัดตรงไหน

ถึงได้แจ้งแต่แรก ซื้อของออนไลน์ถ่ายคลิปไว้ทุกครั้งก่อนเปิดกล่อง จะได้เป็นหลักฐานยืนยันเวลาเคลม ส่วนสินค้าที่ทางบริษัทจัดส่งให้โดยด่วนด้วยไรเดอร์ในวันนี้ ไม่ต้องส่งคืนสินค้านะคะ ถือว่าเป็นความผิดบริษัท เก็บไว้ใช้เถอะค่ะ ขออภัยสำหรับดราม่าและความล่าช้าที่เกิดขึ้น ส่วนถ้าคุณน้ำเพชรอยากเห็นหลักฐานน้ำหนักที่บันทึกไว้กับทางขนส่ง แจ้งมาที่เราหรือบริษัทได้ค่ะ ไม่อยากลงในเฟซมันมีข้อมูลส่วนตัวของคุณ” พร้อมชี้แจงเรื่องของสมนาคุณว่า “ส่วนของสมนาคุณตอนแรกใส่ให้ แต่ตอนหลังหยิบออก เพราะคุณสัมภาษณ์ออกสื่อ และโพสต์ว่าไม่อยากได้ กลัวทำคุณไม่พอใจอีกค่ะ”

batch 293

ซึ่งทาง น้ำเพชร ก็ได้ออกมาโพสต์โต้กลับว่า “อีกประเด็นนึง ร้อน ๆ จากคุณปุ๊ก พูดมาได้หมา ๆ นะคะ ว่าเห็นคุณเพชรให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากได้ของแถม จะบอกว่าของถึงบ้านเพชรตั้งแต่บ่ายสองโมงครึ่ง แล้วเพชรให้สัมภาษณ์ตอน 4 โมงเย็น ((( อยากถามว่าทีมงานจะมาหยิบของแถมออกตอนไหนคะ ))) กราบบบ ในความเสียหมา บ้าบอที่สุด

สรุปพี่ปุ๊กเป็นใครคะเพราะว่าได้รับแจ้งมาว่าพี่ปุ๊กเป็นหัวหน้าฝ่ายตามของลูกค้าให้กับบริษัทพี่พิมพ์รี่พายแต่พอตอนหลังพี่ปุ๊กบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกับบริษัทเลยหนูก็งงว่าพี่ปุ๊กเป็นอะไร แต่ถ้าเจตนาอยากช่วยตามของแล้วได้ของก็ต้องขอบคุณค่ะ อันนี้ต้องยกความดีความงามให้ แต่สำหรับของสมนาคุณที่กล่าวมานั้นจกตานะคะแม่ บ่ามีจ้า สำหรับเรื่องที่พี่ปุ๊กมาบูลลี่หนูนั้น หนูก็ไม่ถือสาค่ะ แต่ถ้ารับคำขอโทษก็ดีถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ จบดราม่านะ เพ็ชรเหนื่อย เพ็ชรจะนอน ได้ของครบแล้ว จบ แยก”

batch 294

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo