Entertainment

วันเกิด โหน่ง พร้อมหน้าลูก ๆ แต่ไม่เห็นเมีย โพสต์มีนัยยะนั่งรถไฟไม่มีความสุขก็ต้องลง

ชื่นมื่นในวินเกิดพร้อมหน้าลูกชายและลูกสะใภ้ สำหรับตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า หรือ ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข ที่ล่าสุด (7 มิ.ย.) ได้ออกมาโพสต์คลิปลูกชายทั้งสองคน เดียร์ บุรี หรือ บุหรี่ และ โบว์ ลูกสะใภ้ ยกเค้กมาเซอร์ไพร์ส พร้อมกับร้องเพลงอวยพรวันเกิด ตบท้ายด้วยการหอมพ่อคนละฟอด พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “HBD นะโหน่ง ชะชะช่า ขอบคุณนะลูก ๆ ทั้ง 3 ดูแลลูกค้าและร้านให้ดีมอบสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าที่มาร้านของเรา”

3 โหน่ง ชะชะช่า 8

ซึ่งในคลิป โหน่ง บอกกับลูกชายและลูกสะใภ้ว่า ต่อไปต้องดูร้านทั้งสาขาหนึ่ง สาขาสอง ต้องดูแลลูก ไม่ใช่ปล่อยให้พ่อดูแลพ่อไม่ไหวนะ ก็มาถ่ายรูปกับลูกค้ารับลูกค้า ต่อไปหนูต้องดูแลร้านทั้งหมดเลย ปิดน้ำ ปิดไฟ ปิดพัดลม ปิดทีวี มาดูให้หมดแทนพ่อ เพราะพ่ออายุมากแล้ว 49 แล้ว

ขอให้ลูก ๆ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงด้วย พ่อก็แข็งแรงของพ่ออยู่แล้ว สิ่งเดียวที่พ่ออยากขอคือให้ลูก 3 คนดูแลร้านให้ดี ดูแลลูกค้า คือ พระเจ้า ต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้ามาดูร้าน และสาขาสองที่กำลังจะเปิด ทั้ง 3 คนต้องช่วยกันดูแล เพราะพ่อไม่อยากได้อะไรแล้ว พ่อหาความสุขของพ่อไปเรื่อย พ่อซื้อมอเตอร์ไซค์มาคันหนึ่งจะขี่รอบทุกจังหวัด

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและคนสนิท รวมทั้งแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับ โหน่ง อย่างล้นหลาม ก่อนที่ตลกดังจะโพสต์ย้ำลูก 3 คน ดูแลร้านแทนพ่อด้วย

3 โหน่ง ชะชะช่า 9

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ โหน่ง ชะชะช่า โพสต์ข้อความในวันเกิดตัวเองเหมือนมีนัยยะอะไรบางอย่างด้วยว่า “ถ้ารถไฟขบวนนี้นั่งแล้วมันไม่มีความสุขผมก็ต้องลงไปนั่งขบวนที่นั่งแล้วผมมีความสุขที่สุดแต่ก่อนจะลงผมก็ต้องให้ความสุขความสบายกับขบวนที่ผมนั่งมาให้มีความสุขก่อนที่ผมจะลงไปนั่งขบวนต่อไปโดยไม่ต้องห่วงขบวนที่ผมนั่งมา”

โดยมีแฟน ๆ ที่เข้ามาแซวว่า จะทิ้งอาจารย์หม่ำแล้วหรือครับจานโหน่ง บ้างก็สงสัยว่าทำไมไม่เห็น นก ภรรยา โหน่ง ร่วมเฟรมเหมือนที่ผ่านมา

3 โหน่ง ชะชะช่า 7

3 โหน่ง ชะชะช่า 6

3 โหน่ง ชะชะช่า 4

3 โหน่ง ชะชะช่า 2

3 โหน่ง ชะชะช่า 3

3 โหน่ง ชะชะช่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo