Entertainment

รักเงียบ ๆ มารี-พิชญ์ แอบหวานพอกรุบกริบ ยืนยันด้วยพยานรัก น้องฟรายเดย์

แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มชัด ๆ จากปากของนางเอกสาวสวยทรงเสน่ห์ มารี เบรินเนอร์ กับอดีตนักร้องบอยแบนด์และพิธีกรหนุ่มชื่อดัง พิชญ์ กาไชย ถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังถูกจับตามองว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่ แต่ใช่ว่าจะลุ้นกันไม่ขึ้น เพราะโมเมนต์คู่ของ มารี-พิชญ์ นั้นมีให้เห็นโดยเหล่าเพื่อน ๆ คนใกล้ตัวที่มีทั้งแบบตั้งบ้าง และไม่ได้ตั้งใจบ้างอยู่บ่อย ๆ ซึ่งหลายคนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดูยังไงก็พิเศษกว่าเพื่อนคนอื่น ๆ อย่างแน่นอน

15 มารี – พิชญ์ 15

และล่าสุด ก็มีโมเมนต์คู่ของ มารี-พิชญ์ มาให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันอีกแล้ว เมื่อ มารี โพสต์ภาพอุ้มน้องหมาสีขาวขนปุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @marie_broenner พร้อมแคปชั่นว่า “เด็กดื้อ” ซึ่งตัดมาที่ไอจีสตอรี่ของ หนุ่มพิชญ์ ก็ได้ลงคลิปกำลังอุ้มน้องหมาสีขาวเช่นเดียวกัน โดยน้องตัวนี้มีชื่อว่า “น้องฟรายเดย์”

13 มารี พิชญ์ 7

13 มารี พิชญ์ 1 1

ขณะที่เข้าไปดูไอจีสตอรี่ของ มารี ก็พบว่า เจ้าตัวได้รีโพสต์ภาพที่ถูกแท็กมา เป็นภาพที่เธอกำลังอุ้มน้องหมา พร้อมกับทักทายน้องหมาชื่อ น้องฟรายเดย์ เช่นเดียวกัน สรุปได้สั้น ๆ เป็นอันเข้าใจตรงกัน แบบที่แฟน ๆ ไม่ต้องเดาให้ยุ่งยากว่าน้องหมาตัวเดียวกันหรือเปล่า เพราะใช่แน่นอน เห็นเงียบ ๆ แต่แอบหวานไม่เบาเลยนะคู่นี้

13 มารี พิชญ์ 10

13 มารี พิชญ์ 9

13 มารี พิชญ์ 8

13 มารี พิชญ์ 6

13 มารี พิชญ์ 5

13 มารี พิชญ์ 2

13 มารี พิชญ์ 4

มารี11

13 มารี พิชญ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo