Entertainment

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เผยอาการคุณแม่แย่ลง หลังผ่าตัด สมองบวมมาก วอนช่วยอธิษฐาน

ส่งกำลังใจให้นางเอกสาว “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด คุณแม่หลังลื่นล้มศีรษะฟาดพื้น หมดสติ หยุดหายใจ อาการโคม่า ต้องหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วนในช่วงกลางดึก และเข้ารับบการผ่าตัด เอาเลือดคั่งในสมองออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางความเป็นห่วงเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้าไปส่งข้อความให้กำลังใจคุณแม่และปุ๊กลุกกันอย่างล้นหลาม

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 9

ล่าสุด ปุ๊กลุก ได้เผยว่าล่าสุดอาการคุณแม่เหมือนจะแย่ลง เนื่องจากสมองบวมมาก เพราะหยุดหายใจนานเกินไป ทางทีมแพทย์พยายามให้ยาเพื่อลดอาการบวม แต่เหมือนอาการยังไม่ดีขึ้น วอนทุกคนช่วยภาวนาให้คุณแม่ปลอดภัย

“คุณแม่เหมือนจะอาการแย่กว่าเดิม เนื่องจากสมองบวมมาก สาเหตุคือ ช่วงที่หยุดหายใจนานเกินไป คุณหมอพยายามให้ยาลดบวมอยู่ตั้งแต่เมื่อวาน

วันนี้เหมือนจะไม่ดีขึ้น แต่เชื่อให้การอัศจรรย์ของพระเจ้านะคะ เชื่อแม้ ท่ามกลางความไม่น่าเชื่อ เชื่ออย่างหมดใจว่าพระเจ้าจะให้แม่ฟื้น

ฝากทุกคนยังอธิษฐานเผื่อคุณแม่ให้หน่อยนะคะ กราบขอร้องค่ะ ในนามพระเยซู เอเมน และพี่น้องคริสเตียนช่วยหนูด้วยนะคะ ใครอดอาหารเผื่อได้ อดและอธิษฐานเผื่อคุณแม่หนูทีนะคะ ขอพระเจ้าเมตตาคุณแม่หนูด้วยค่ะ”

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 10

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 8

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 7

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 6

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 5

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 4

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 3

2 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo