Entertainment

โปรไฟล์ไม่ธรรดา หนุ่มปริศนาที่เขาว่าเป็นรักครั้งใหม่ของ บี น้ำทิพย์

ว่างเว้นจากการตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มานาน ล่าสุด ก็มีหนุ่มปริศนาโพสต์ภาพไปเที่ยวกับนางเอกสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ด้าน สาวบี ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิเบา ๆ และลงภาพขี่เจ็ตสกีกับหนุ่มปริศนาด้วย ทำเอาหลายคนจับตาว่าจะใช่รักครั้งใหม่ของเจ้าตัวหรือไม่

1 บี น้ำทิพย์ 8

ล่าสุด (21 พ.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ก็ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เผยว่าหนุ่มคนนี้ มีชื่อว่า ฟลุ๊ค เป็นนักธุรกิจชื่อดังนำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู ซึ่งเมื่อวานนี้ที่มีข่าวอักษรย่อเกี่ยวกับนางเอกดัง ก็มีทัวร์ไปลง สาวบี ด้วยเหมือนกัน เพราะหนุ่มคนนี้ก็เคยผ่านการแต่งงานมาก่อน แต่ก็เลิกรากันไปแล้ว ส่วนเรื่องลูกไม่แน่ใจว่าลูกสอง หรือมากกว่านั้น

ทั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าสถานะของหนุ่มคนนี้กับ สาวบี อยู่ขั้นไหน คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาฟันธงกันอีกที

สำหรับ ฟลุ๊ค หนุ่มนักธุรกิจที่กำลังถูกตามหานั้น มีชื่อจริงว่า ชลัคร ชีวเกษมสุข” ทายาทคนเดียวของ นายณัฐวุฒิ และนางกรองทิพย์ ชีวสุขเกษม ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันทำธุรกิจนำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู อาทิ แบรนด์ Armand Nicolet,Technomarine, Muhle Glashutte และ blu อีกทั้งยังเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมให้เช่านับพันห้อง รายได้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข” จบการศึกษาปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยเบอร์มิ่งแฮม สหราชอาณาจักร ต่อด้วยปริญญาเอกด้านการจัดการทางการเงิน จากมหาวิทยาลัยลาโทรบ เมลเบอร์น ออสเตรเลีย และมีประกาศนียบัตรธุรกิจแฟชั่น จากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย

ทั้งนี้ เจ้าตัวเคยผ่านการแต่งงานครั้งแรกมาแล้ว เมื่อปี พ.ศ.2552 กับลูกสาวทายาทสหฟาร์มและบ้านสุขาวดี มีทายาทด้วยกัน 1 คน ก่อนจะตัดสินใจแยกทางกัน เมื่อปี พ.ศ.2558

7 บี น้ำทิพย์ 3

7 บี น้ำทิพย์ 8

7 บี น้ำทิพย์ 10

7 บี น้ำทิพย์ 7

7 บี น้ำทิพย์ 6

7 บี น้ำทิพย์ 5

1 บี น้ำทิพย์ 7

1 บี น้ำทิพย์ 6

1 บี น้ำทิพย์ 2

1 บี น้ำทิพย์ 3

1 บี น้ำทิพย์ 4

1 บี น้ำทิพย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo