Entertainment

ไอซ์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม เผยพ่อไม่ทันเห็นรอยสัก ลูกชายตั้งใจโชว์งานบวช

ชีวิต 1 วัน ของคนที่ยังอยู่ ไอซ์ พัชรินทร์ ลูกสาวตลกดังผู้ล่วงลับ น้าค่อม ชวนชื่น เผยคลิปพาชม 1 วันที่ไม่มีพ่อ ผ่านช่องยูทูบ IceBank Diary กิจวัตรประจำวัน คือ ตื่นเช้าไปใส่บาตร ถวายสังฆทาน ก่อนจะกลับมากับข้าวที่คุณพ่อชอบทาน เพื่อไหว้และอุทิศให้คุณพ่อ

11 ไอซ์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม 5

11 ไอซ์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม 7

หลังเสร็จภารกิจช่วงเช้าก็เดินทางไปเยี่ยม แม่เอ๋ ที่ตอนนี้หายป่วยโควิด กลับมากักตัวต่อที่บ้าน อาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว แต่ยังคิดถึงสามี คิดถึงมาก ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง ซึ่งภายในเดือนนี้ (พ.ค.) หลังตรวจร่างกายและเช็กสุขภาพเรียบร้อยแล้ว ก็จะไปทำพิธีถวายบังสุกุลและพาพ่อกลับบ้าน เพราะตอนนี้พ่อยังอยู่บ้านบ้านไอซ์ แม่ยังออกไปถวายอะไรเองไม่ได้ หาข้าวหาน้ำให้เขากินยังไม่สะดวก แต่หลังจากพากลับมาบ้านเราแล้วจะหาของให้กินเต็มที่

11 ไอซ์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม 2

นอกจากนี้ ไอซ์ ยังพาไปดูรอยสักของ เอ้ น้องชาย ที่ไปสักรูปหน้าพ่อกับแม่บนหน้าอก แต่พ่อยังไม่ทันได้เห็น ตั้งใจว่าจะให้เห็นในวันบวช ส่วนแม่เอ๋รู้แล้วโดนด่าเละ เสียดายที่พ่อยังไม่เห็น แต่เชื่อว่าพ่อรู้อยู่แล้ว

ส่วนหลายคนที่กังวลเรื่องหนี้สินว่าพ่อได้ทิ้งหนี้สินไว้หรือไม่ จะบอกว่าพ่อไม่ได้ทิ้งหนี้ไว้เลย พ่อทำงานมา 30 ปี เงินที่พ่อหาได้สามารถให้แม่เอ๋อยู่ได้อย่างสบายตลอดชีวิต

11 ไอซ์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม 6

11 ไอซ์ เปิดใจเรื่องทรัพย์สิน น้าค่อม 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo