Entertainment

ชีสเค้ก เจ้าของคลินิกดัง แจงแล้ว! หลังโพสต์แฉ ยกสามีให้ดาราสาว ขอยุติเรื่องราวต่างๆ

จากประเด็นสุดร้อนแรง หลังเจ้าของคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า “ชีสเค้ก สุกัญญา ธรรมมะ” ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากไดเรกต์อินสตาแกรมที่เจ้าตัวทักไปหานักแสดงสาวช่อง 3 “เบนซ์ กมลชนก รอดเสถียร” โดยแชทดังกล่าว ชีสเค้ก ได้ส่งข้อความไปว่า “อยากได้มาก ใช่มั้ยผช.คนนี้ ทำทุกทางเลยนิ อยากได้ผัวชาวบ้านมากขนาด พี่ยกให้จ๊ะไม่ต้องแอบกินละนะ ฝากดูแลดีๆ ละ อยากให้มันกลับมาบ้านนะ เอาไปเลย ยกให้”

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 10

พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “ยกให้นะ แอบกินไม่แซ่บหรอก @benzmonchanok ลองมาเอาไปนะจ๊ะ จะได้รู้ นรกมีจริงไม่โลกสวยนะคะ ไม่ต้องแอ๊บละจ๊ะ ร้ายมาเลย อยากได้ผัวชาวบ้านขนาดนี้ พี่ก็ต้องยกให้น้องละแหละ ตามสบายนะ นิ่งมา 3 เดือนละรอดูวาจะยังไง ไม่จบนะ กวนโพสต์นู่นนี่นั่น น้องจะเอาแบบนี้กับพี่ก็ยินดีค่ะ” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 9

ล่าสุด (9 ก.ย.) ชีสเค้ก สุกัญญา ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแท็กไปยังอินสตาแกรมของ เบนซ์ มนชนก ด้วย โดยระบุข้อความว่า “เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามที่ทุกท่านทราบ ทางส่วนตัวดิฉันไม่ขอชี้แจง ผ่านสื่อใดๆ นอกจาก IG ของดิฉันเท่านั้น โดยล่าสุดได้มีการพูดคุยกันแล้ว ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด

ดิฉันไม่ได้ติดใจเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงอยากจะขอยุติเรื่องราวต่างๆ และไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีก ตลอดช่วงเวลาที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทางครอบครัวมีความกังวล และเป็นห่วงความรู้สึกของลูกชายมาก ไม่อยากให้รับข่าวสารทางสื่อ ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม….”

1 ชีสเค้ก 2

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 12

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 3

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo