Entertainment

แรงมาก! เจ้าของคลินิก โพสต์เดือด แฉดาราสาวแย่งสามี ลั่น ยกให้นะ แอบกินไม่แซ่บหรอก

มีประเด็นร้อนสะเทือนวงการบันเทิงมาให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ เจ้าของคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า “ชีสเค้ก สุกัญญา ธรรมมะ” ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากไดเรกต์อินสตาแกรมที่เจ้าตัวทักไปหานักแสดงสาว “เบนซ์ กมลชนก รอดเสถียร” ที่มีผลละคร พยากรณ์ซ่อนรัก, เมียอาชีพ ทางช่อง 3 และมีผลงาน MV แพ้ทาง ของลาบานูน ที่มียอดวิวสูงเกือบ 400 ล้านวิว

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 1

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 7 e1599644937452

โดยแชทดังกล่าว ชีสเค้ก สุกัญญา ได้ส่งข้อความไปว่า “อยากได้มาก ใช่มั๊ยผช.คนนี้ ทำทุกทางเลยนิ อยากได้ผัวชาวบ้านมากขนาด พี่ยกให้จ๊ะไม่ต้องแอบกินละนะ ฝากดูแลดีๆ ละ อยากให้มันกลับมาบ้านนะ เอาไปเลย ยกให้”

ทั้งนี้ ชีสเค้ก สุกัญญา ได้โพสต์ภาพแคปจากไดเรกต์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว cheezecake_st พร้อมแท็กไปยัง @benzmonchanok ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของดาราสาว โดยเขียนแคปชั่นว่า “ยกให้นะ แอบกินไม่แซ่บหรอก @benzmonchanok ลองมาเอาไปนะจ๊ะ จะได้รู้ นรกมีจริงไม่โลกสวยนะคะ ไม่ต้องแอ๊บละจ๊ะ ร้ายมาเลย อยากได้ผัวชาวบ้านขนาดนี้ พี่ก็ต้องยกให้น้องละแหละ ตามสบายนะ นิ่งมา 3 เดือนละรอดูวาจะยังไง ไม่จบนะ กวนโพสต์นู่นนี่นั่น น้องจะเอาแบบนี้กับพี่ก็ยินดีค่ะ”

12 ชีสเค้ดเบนซ์ แก้

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ชีสเค้ก ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวพร้อมกับโพสต์ข้อความว่า “เวรกรรมมีจริง ลบให้นะคะ ไม่เจอวันนี้ วันหน้าก็เจอจ๊ะ”

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 9

ขณะที่ล่าสุด (9 ก.ย.) เมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของ เบนซ์ กมลชนก พบว่า มีการตั้งค่าบัญชีเป็นส่วนตัวเอาไว้ ส่วนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร คงต้องติดตามรอดูกันต่อไป

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 5

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 8

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 7 e1599644937452

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 6

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 4

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 3

12 ชีสเค้ดเบนซ์ 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo