Entertainment

น็อต วิศรุต โผล่กลางไอจี เป๊ก สัณชัย โพสต์ล่าสุด ประกาศชัดเลือกใคร

หลังจากเป็นเรื่องราวทอล์คออฟเดอะทาวน์ที่โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น สำหรับกรณีดราม่าบ้านเล็กอยู่ไม่เป็นของครอบครัว ธัญญา ธัญญาเรศ กับสามี เป๊ก สัณชัย เองตระกูล กระทั่งล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้โพสต์ภาพคู่กับ เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมเผยข้อยุติสำหรับเรื่องนี้ว่า

“มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ แสวงหาความสุขจากสิ่งที่มี ดีกว่าแสวงหาความสุขจากสิ่งที่ขาด พี่เป๊กและพี่ธัญญ่า แก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี ยอมยุติทุกเรื่องที่อาจจะมีผลกระทบต่อจิตใจลูก และเห็นแก่ประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญอันดับหนึ่ง “อยู่ให้เป็น เย็นให้ได้” #คนดูแลสามี2020”

4 อิงอิง 1 4 อิงอิง 2

ขณะเดียวกัน เป๊ก สัณณ์ชัย ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pegliyah เป็นภาพ น้องลียา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียว พร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิหัวใจสีแดง 3 ดวง โดยมีเหล่าคุณพ่อในวงการบันเทิง อาทิ พีท ทองเจือ , แอมป์ พีรวัศ , ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้รัวๆ

ไม่เว้นแม้แต่ น็อต วิศรุต คุณพ่อของน้องแฝด สายฟ้า-พายุ สามีของซุป’ตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็ยังเข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย ขณะที่แฟนๆ และชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับบอกว่า น้องลียา เหมือนคุณพ่อมาก

3 เป๊กน๊อต 10

3 เป๊กน๊อต 9

3 เป๊กน๊อต 1

3 เป๊กน๊อต 2 e1599618102137

3 เป๊กน๊อต 4

3 เป๊กน๊อต 3

3 เป๊กน๊อต 8

3 เป๊กน๊อต 6

3 เป๊กน๊อต 7

Avatar photo