Entertainment

อิงอิง ถูกใจคอมเมนต์ เมียหลวงรับรู้ ฟ้องชู้ไม่ได้ โผล่แก้คำพูด เป๊ก ปมเมียที่เคารพ

กลับมาเคลื่อนไหวในโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ตกเป็นประเด็นสุดร้อนแรงกับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าของฉายาเมียหลวงลวงสังหาร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจอกระแสโจมตีตามสื่อโซเชียล ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว จนต้องปิดบัญชีอินสตาแกรม รวมถึงเฟซบุ๊กของตัวเอง

4 อิงอิง 3

ซึ่งหลังจากกลับมาเปิดให้คนเข้ามาคอมเมนต์ได้อีกครั้ง อิงอิง ก็ถูกถล่มเละจนอินสตาแกรมแทบระเบิด แต่ทั้งนี้ เธอก็ยังออกมาคอมเมนต์โต้ตอบกับชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจ และเข้ามาต่อว่า โดยหนึ่งในข้อความจากชาวเน็ตได้เผยไว้ว่า “น้องอิง ได้สืบประวัติเมียหลวงบ้างหรือยังคะ ที่ฟ้องเงินจากสามี 124 ล้านอ่ะค่ะ ส่วนเมียน้อย 20 ล้านอ่ะค่ะ ถ้าน้องอิงยังกอบโกยจากผัวเขาได้ไม่มากพอ อยู่เงียบๆ แบบไม่ต้องมีบทไปก่อนนะคะ ชีวิตจะได้สบายๆ มีเงินใช้กินเที่ยว ช้อปของแบรนด์ไปนานๆ แต่ถ้าคิดว่า ผัวเขาให้มามากพอแล้ว ก็เชิญเฟียสต่อเลยค่ะ พี่ชาวเน็ตสายเผือก รอเยาะเย้ยวันที่น้องล้มค่ะ”

ต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ต่อไว้ว่า “เราเห็นที่ทนายเจมส์บอกว่า ถ้าทางหลวงยินยอมรับรู้ จะฟ้องเรื่องชู้ไม่ได้แล้วนะ”

ซึ่ง อิงอิง ได้เข้ามากดถูกใจ พร้อมตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวทันทีว่า “อะถูกกกกก เรื่องคุกคามเด็กก็ฟ้องไม่ได้ค่าาา เพราะไม่มีประโยคไหนคุกคามเลย”

4 อิงอิง 6

นอกจากนี้ อิงอิง ยังได้ตอบคอมเมนต์คนที่เข้ามาพูดถึงแคปชั่นเด็ดที่กำลังเป็นกระแสของ ทนายเจมส์ ที่โพสต์ภาพคู่ เป๊ก สัณณ์ชัย พร้อมแคปชั่นว่า “มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบโต้คอมเมนต์ว่า “ข่าวพูดค่า พี่เขาไม่ได้พูดเนอะ”

4 อิงอิง 5 e1599451054997
4 อิงอิง 1
4 อิงอิง 2

8 ธัญญ่า 5

4 อิงอิง 4

Avatar photo