Entertainment

ลูกหนัง ศีตลา เผยคำพูดของ ตั้ว ศรัณยู ถึง ดิว อริสรา สุดซาบซึ้งจะเก็บอยู่ในใจเสมอ

ข่าวการจากไป ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับในวัย 59 ปี ได้สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับที่รักและชื่นชมผลงานเป็นอย่างมาก โดยต่างก็ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยแสดงความเสียใจพร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ครอบครัว วงษ์กระจ่าง กันอย่างคับคั่ง

4 ดิว อริสรา 2

หนึ่งในนั้นคือ นักแสดงสาว ดิว อริสรา ที่ได้ออกมามาร่วมไว้อาลัย ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับ ตั้ว ศรัณยู และภาพข้อความที่ส่งไปแสดงความเสียใจกับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู ซึ่ง ลูกหนัง ก็ได้ตอบข้อความกลับมาว่า “พ่ออ่ะ ชมพี่ดิวตลอดเลย ว่ารักพี่ดิว พี่ดิวคนเก่ง อยากให้หนังตั้งใจแบบพี่ดิวเวลาทำงาน”

4 ดิว อริสรา 4

โดย ดิว อริสรา ได้เขียนข้อความอาลัยรักถึง ตั้ว ศรัณยู เอาไว้ว่า “ดิวขอแสดงความเสียใจ😭 กับครอบครัว วงษ์กระจ่าง ในการจากไปอย่างสงบของ อาตั้วอย่างที่สุดค่ะ ดิวต้องขอบพระคุณอาตั้วสำหรับ ประสบการณ์ที่ดิวเคยมีโอกาสมีร่วมกันกับอา ขอบคุณทุกคำสอน กำลังใจ และความรู้สึกดีๆ ที่อาเคยมีให้ค่ะ อาตั้วจะอยู่ในความทรงจำดีๆ ของดิวเสมอค่ะ ด้วยความเคารพ รัก อาลัย 🖤 อาตั้ว ผู้กำกับที่เก่ง เต็มที่กับงาน หรือ ผู้กำกับคนโปรดของลูกศิษณ์คนนี้ค่ะ #RIP ปล. อ่านสิ่งที่ลูกสาวอาพิมพ์ตอบกลับมาหนูก็ซึ้งๆ ขอบคุณมากนะคะ จะเก็บอาอยู่ในใจเสมอค่ะ @sitalawongk เป็นกำลังใจให้น้องอีกครั้งนึงนะ”

4 ดิว อริสรา 1

4 ดิว อริสรา 7

4 ดิว อริสรา 6

4 ดิว อริสรา 5

Avatar photo