Entertainment

น้ำตาล ชลิตา หมดความอดทน! สวนกลับขาเมาท์ หลังโดนว่าเรื่องเดิมมา 3 ปี – ลามปามเรื่องอื่น!

เจอดราม่าเรื่องเดิมๆ มา 3 ปี จนหมดความอดทนในที่สุด! สำหรับ “น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 สาวงามตัวแทนประเทศไทยที่ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2016 เพราะแม้ว่าเวลาจะผ่านมากว่า 3 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวยังคงถูกขาเมาท์วิจารณ์ในเรื่องการตอบคำถามเพื่อผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของเธอมาจนถึงทุกวันนี้….

“น้ำตาลคำถามง่ายมากแต่ตอบไม่ได้เลย คิดดูถ้าโดนคำถามปีฟ้าใสจะเป็นไง น้ำตาลเข้าเพราะโหวตด้วย ถ้าไม่โหวตก็ไม่ได้เข้า”

งานนี้ ทำเอา สาวน้ำตาล ถึงกับปรี๊ดแตกออกมาตอบคอมเมนท์ดังกล่าวว่า “ทราบด้วยเหรอคะ ว่าถ้าไม่มีโหวตไม่เข้า เป็น 1 ในกรรมการเหรออยากทราบจัง”

6 น้ำตาลชลิตา 6

นอกจากนี้ สาวน้ำตาล ยังได้ทวีตข้อความระบายในทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยว่า “ไม่เข้าใจบางคนที่ชอบบอกว่าปีน้ำตาลคำถามง่าย กองใหญ่โยนมงให้ไม่รับตอบไม่ดี เข้าเพราะโหวตคือถ้ามันง่ายคงมงตั้งแต่ปีพี่แนทล่ะค่ะคุI คนที่ติก็ติเก่งจังรู้เรื่องทุกเรื่องวงในตลอด ดูถูกคนอื่นก็เก่ง ถ้าง่ายเหมือนพิมพ์ก็ส่งตัวเองไปกันสิคะ ดราม่าเก่ง

เอาจริงๆ ตาลไม่ได้จะเหวี่ยงหรือจะมารุงรังอะไรนะคะ แต่บางทีก็ควรจะเดินหน้าเชียร์ต่อไปค่ะ ตาลรู้จุดด้อยของตัวเองดี ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายเสมอไปบางคนก็เหลือเกินค่ะ ตาลก็มีจิตใจเหมือนกันค่ะ บางคนก็ดูถูกกันเกินไปจริงๆ ส่วนที่เปรียบเทียบพี่แนทคือพี่แนทพร้อมสุดดีสุดเหมือนกันอีกอย่างก็ไม่ได้อยากมีซีนอะไรทั้งนั้นค่ะ พื้นที่นี่เราก็ระบายความรู้สึกของเราได้เหมือนกัน จบค่ะ”

6 น้ำตาลชลิตา 5

แต่เรื่องราวดราม่ายังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อ สาวน้ำตาล ยังได้แคปคอมเมนท์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาเมาท์มอยถึงนิสัยส่วนตัว “บางทีก็ลามปามไปเรื่องอื่น คนในคนไหนคะ อยู่ตรงนั้นด้วยรึป่าวที่บอกว่าไม่ไหว้อาจารย์ พ่อแม่เราก็สอนให้มีมารยาทเหมือนกันค่ะ รบกวนเจ้าของโพสต์นี้ด้วยนะคะ เอาเรื่องจริงมาพูกหน่อยค่ะ”

6 น้ำตาลชลิตา 7

6 น้ำตาลชลิตา 4

6 น้ำตาลชลิตา 3

6 น้ำตาลชลิตา 2

Avatar photo