Entertainment

บีม กวี ตัดพ้อ โดนตำรวจแซะแรงถึง บิ๊ก หลังแฟนคลับแจ้งความ โดนโกงบัตร #D2BInfinity2019

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ออกมาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เมื่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ สมาชิก D2B ได้โควตทวีตข้อความของแฟนคลับที่อ้างว่าได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังถูกมิจฉาชีพโกงหลอกขายบัตรคอนเสิร์ตบอยแบนด์ระดับตำนานอย่าง #D2BInfinity2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า

8 บีมแดนบิ๊ก 11

โดยข้อความจากแฟนคลับคนดังกล่าวได้เล่าว่า เพื่อนโดนโกงบัตรคอนเสิร์ตD2B  เลยพากันมาแจ้งความ แต่ตำรวจกลับพูดจาเหน็บแนมอย่างหนัก แถมยังแซะแรงไปถึง อดีตสมาชิก D2B ที่เสียชีวิตไปแล้ว อาทิ “D2B ยังไม่แตกไปอีกหรอ แล้วไมบัตรแพงจัง ก่อนที่ตำรวจอีกคนจะตอบว่า ที่แพงเพราะต้องเอาเงินไปทำบุญให้ไอ้บิ๊ก, จุดธูปเรียก….ลงมาแสดง, จ้างให้ก็ไม่ไปหรอก, เก็บเงินไว้กินข้าวดีกว่าไหม, มั่นใจได้ไงว่าเค้าโกงคุณรอดูสิ กว่าไปรษณีย์จะมาถึง ผมเสียเวลาทำเรื่องไป แล้วอยู่ๆ คุณได้บัตร ต้องมายกเลิก”

ทั้งนี้ บีม กวี สมาชิก D2B ก็ได้โควตทวีตดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า ใจร้ายจัง ก่อนจะมีแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งตำหนิตำรวจที่ไม่ปฏิบัติตามหน้าที่ของตัวเอง แต่กลับมาวิจารณ์คนอื่นในทางที่ไม่ดี พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะที่อีกหลายคนก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ หนุ่มบีม และ หนุ่มแดน โดยบอกว่าอย่าใส่ใจคำพูดพวกนี้จะดีกว่า

8 บีมแดนบิ๊ก 10 8 บีมแดนบิ๊ก 9 8 บีมแดนบิ๊ก 8 8 บีมแดนบิ๊ก 7
8 บีมแดนบิ๊ก 5
8 บีมแดนบิ๊ก 3
8 บีมแดนบิ๊ก 4
8 บีมแดนบิ๊ก 2

Avatar photo