Entertainment

แฉ! ผัวนางร้าย เดินหน้าสานสัมพันธ์กิ๊ก เป็นรัก 4 เส้า เมียเดินหน้าสะบัดบ๊อบใส่

แฉ! ผัวนางร้าย เดินหน้าสานสัมพันธ์กิ๊ก เพราะมั่นใจในการเอาตัวป็นศูนย์กลางของจักรวาล เป็นรัก 4 เส้า เมียเดินหน้าสะบัดบ๊อบใส่ 

ก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 V1 ที่ได้พูดถึงโปรไฟล์สาวที่เป็นกิ๊กของ สามีนางร้าย แต่ว่าด้อยกว่าเมียหลวงเปิดประเด็นฉ่ำๆ ทำเอาขาเมาท์ถึงกับหากันให้วุ่นใครกันหนอ?

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45ปกเมียนางร้าย

แฉ! ผัวนางร้าย เดินหน้าสานสัมพันธ์กิ๊ก เป็นรัก 4 เส้า เมียเดินหน้าสะบัดบ๊อบใส่

ล่าสุด (25 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ว่าด้วยเรื่องมือที่สาม จำพวกที่เจอกันในที่ทำงาน.. มันมีเยอะนะ แรก ๆ เป็นเพื่อนกัน อยู่ ๆ ฮีลใจ ปรึกษากัน เลยมันส์ดี จนถึงขั้นเลยเถิด

เข้ากับประโยคที่ว่า..จุดเริ่มต้นของ “การนอกใจ” คือการคุยทุกวันกับคนที่บอก “ไม่ได้คิดอะไร” แต่สุดท้ายมันไปได้กัน!! เฉกเช่นผัวนางร้ายท่านนึงก็เช่นกัน ไปต่างประเทศด้วยกันเป็นเหตุ สังเกตได้!! ตอนนี้เมียรู้ ผัวของกิ๊กก็รู้ แต่ผัวนางร้ายกลับแสร้งไม่รู้!!

อิรุงตุงนัง ไม่ใช่แค่รักสามเส้า แต่เป็น 4 เส้า แต่ผัวยังไม่สำนึกใดใด ยังเดินหน้าสานสัมพันธ์กับกิ๊กต่อไป เพราะมั่นใจในการเอาตัวกูเป็นศูนย์กลางของจักรวาล คิดแค่ว่า.. ยังไงเมียก็ต้องรับให้ได้กับสิ่งที่เจอ

หารู้ไม่ว่า.. ความอดทนของคนเรามันมีขีดจำกัด คนเคยสำคัญ ใช่ว่าวันนี้จะยังสำคัญ นางร้ายเดินหน้าสะบัดบ๊อบใส่แบบ..ฉันไม่แคร์ เพราะเราไม่จำเป็นต้องใจดีกับใคร ที่มันทำร้ายเรา

ถ้าความเห็นแก่ตัว มันหยุดเพื่อใครไม่ได้ ก็แค่หยุดมันเพื่อลูก!! เกิดมาชาตินี้เป็นผัวที่ดีของใครสักคนไม่ได้ ก็ขอให้เป็นพ่อที่ดีของลูก ๆ บ้างแค่นั้น!! ด้วยรัก #อิพิมเมียท่านชาดา

ขอบคุณ : เจ๊มอย108 V1

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 25 เวลา 12.19.08ผัวนางร้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo