Entertainment

ครูบลู ไม่ทนแล้ว! ร่ายยาวไม่ใช่มือ 3 ต้นหอม-ซัน อย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือสร้างกระแส

จากกรณีที่ “ดีเจมดดำ คชาภา” ได้มีการออกมาเปิดวาร์ปอินสตาแกรมของ “ครูบลู จิรารัตน์” เน็ตไอดอลและพริตตี้ดังผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่สามสะบั้นรัก “ดีเจต้นหอม ศกุลตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” โดยการยกมือถือที่เปิดหน้าอินสตาแกรมค้างไว้อยู่ขึ้นมาโชว์กลางรายการ พร้อมพูดว่า “จริงหรือไม่ที่ ต้นหอม เลิกกับ ซัน เพราะผู้หญิงคนนี้ ?” ก่อนที่ชาวโซเชียลจะเข้าไปรุมคอมเมนท์เดือดถล่มเน็ตไอดอลสาวกันสนั่น

ท่ามกลางกระแสข่าวลือแรง เมื่อวานนี้ (2 ก.ค.) ครูบลู ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “เรื่องของเจ้าตัวควรฟังจากปากเจ้าตัวนะคะ ไม่ใช่คิดไปเอง หรือฟังจากคนอื่นมาอีกที” 

13 ครูบลู 2

ก่อนที่ล่าสุด (3 ก.ค.) ครูบลู ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งพร้อมกับเคลียร์ชัดถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับนักแสดงหนุ่ม ซัน ประชากร ว่าไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด

7 ครูบลูชี้แจง 4

“การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลยมันใช่เหรอ?
การที่บลูไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสอะไรทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ
แต่พอบลูนิ่งไม่พูดอะไร.กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้าง บางคนคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก
ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัวจิตใจ พังไปหมด พอใจแล้วใช่ไหม?

***เรื่องมือที่ 3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน. 
บลูกับพี่ซันรู้จักกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดรคุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย
ถามหน่อยถ้าบลูคือมือที่3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผญจับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆที่พูดกันนี่ลมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บลูผิดขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ
#เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ”

7 ครูบลูชี้แจง 2

Avatar photo