Entertainment

งานเข้า! ครูบลู สาวถูกโยงมือที่ 3 ต้นหอม-ซัน ปอท.จ่อฟัน หลังเปิดกลุ่มลับโชว์หวิวเก็บเงิน!

จากกรณี “ครูบลู จิรารัตน์” เน็ตไอดอลและพริตตี้สาว ที่กำลังตกเป็นข่าวมือที่สามสะบั้นรัก “ดีเจต้นหอม ศกุลตลา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ซัน ประชากร” เคยคอมเมนท์ข้อความเชิญชวนเข้ากลุ่มวีไอพีในไลน์ และเมื่อตรวจสอบรายละเอียดพบว่า สมาชิกกลุ่ม vip ดังกล่าว จะต้องเสียค่าสมาชิก 500 บาทต่อเดือน โดยระบุว่า จะมีไลฟ์สุดพิเศษจากน้องบลู แถมพูดคุยได้ตลอด มีแจกของรางวัล และดูแลกลุ่มโดยเจ้าตัวเองทั้งหมด

3 ครูบลู 7

ทั้งนี้ ในกลุ่มดังกล่าว จะมีการไลฟ์พูดคุยกับสมาชิกในกลุ่มโดย สาวบลู ก่อนจะมีการถอดชุดไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ชุดนอน จนเหลือเพียงชุดชั้นใน งานนี้เลยเกิดประเด็นที่ทำให้โลกโซเชียลตั้งคำถามขึ้นมาว่า สิ่งที่เจ้าตัวทำนั้นเหมาะสมหรือไม่….?

3 ครูบลู 3

ล่าสุด (3 ก.ค.) กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. ในฐานะโฆษก บก.ปอท. ได้เผยถึงกรณีดังกล่าวเอาไว้ว่า หากมีการกระทำลักษณะไลฟ์ เชิญชวนให้เข้ากลุ่มอย่างโจ่งแจ้ง โดยลักษณะในกลุ่มมีการไลฟ์โชว์เรือนร่างวาบหวิว รวมทั้งเรียกเก็บเงินค่าเข้าไปในกลุ่มจริง อาจเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์แก้ไข พ.ศ.2560 ม.14 (4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำกัดไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท อย่างไรก็ตามจะต้องมีการตรวจสอบข้อมูลและข้อเท็จจริงให้แน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นต่อไป

10 ครูบลู 3

13 ครูบลู 4

Avatar photo