Entertainment

เมียเมฆ วินัย อัปเดตหนี้ 8 ล้าน เหลือแค่ 2.4 ล้านแล้ว วอนอย่าดราม่าเจ้าหนี้ไม่ยกหนี้ให้

เมียเมฆ วินัย เผยยอดหนี้ 8 ล้าน เหลือแค่ 2.4 ล้านแล้ว จะพยายามเคลียร์ให้หมดในปีนี้ วอนอย่าดราม่าเจ้าหนี้ไม่ยกหนี้ให้

การจากไปของ เมฆ วินัย ไกรบุตร นำมาซึ่งความสูญเสียเป็นอย่างมากต่อครอบครัวไกรบุตร โดยก่อนหน้านี้ เอ๋ อรชัญญาช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเกี่ยวกับหนี้สินของสามี ซึ่งในฐานะภรรยายินดีชดใช้ให้ทั้งหมด แต่ก็มีหลายคนเมตตาพร้อมยกหนี้สินหลักแสนที่หยิบยื่นให้ เมฆ ทั้งหมดเช่นกัน

2 เมียเมฆ วินัย เผยยอดหนี้ 1
เมียเมฆ วินัย อัปเดตหนี้ 8 ล้าน เหลือแค่ 2.4 ล้านแล้ว

ล่าสุด คุณเอ๋ เผยยอดหนี้แบบอัปเดตล่าสุด ว่าลดเหลือแค่ 2.4 ล้านบาทแล้ว “บรรยากาศคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? วันนั้นภาพมันสวยงามมาก คนรักพี่เมฆเยอะ ศิลปินนักแสดงที่มาช่วยเหลือในงานก็เยอะมาก ทุกอย่างเกินคาดหมดเลย ยอดบริจาครวมทั้งหมดในวันนั้น คือ 1.1 ล้านกว่าบาทค่ะ จริง ๆ พูดอะไรไม่ได้มากกว่าคำว่าขอบคุณมาก ขอบคุณที่ยังรัก ยังห่วงใย ขอบคุณที่เมตตาครอบครัวเราค่ะ เงินก้อนนี้ก็จะเอาไปใช้หนี้เขาทั้งหมด ส่วนเงินของลูกที่ต้องเรียนต่อ ต้องอะไรใด ๆ ที่เป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน เราก็หาใหม่อยู่แล้วค่ะ”

“ยอดหนี้ทั้งหมดเลยตีเป็นเลขกลม ๆ ประมาณ 8 ล้านบาทแต่ด้วยความที่มีทั้งเพื่อน ผู้ใหญ่ ที่เขาเมตตาพี่เมฆ ที่ไม่เอาคืนเลยก็ประมาณ 1 ล้านกว่าบาท ก็เหลืออีก ประมาณ 6.5 ล้าน ซึ่งในจำนวนนี้ มันมีเรื่องของพี่น้องเรากับพี่น้องพี่เมฆ ตีว่า 3 ล้านบาท ซึ่ง 3 ล้านนี้เขาก็คุยกับเราว่าไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าเราตั้งตัวได้เมื่อไหร่ค่อยคุยกัน เพราะนั่นคือพี่น้องเขาและพี่น้องเราไง ยอดที่ต้องเคลียร์จริง ๆ ตอนนี้ เหลืออยู่แค่ 3.5 ล้านบาทแล้ว ซึ่งภายในปีนี้ก็จะหมดแน่ ๆ เพราะ 1 ล้านกว่าที่ได้มา เราก็จะเคลียร์ทั้งหมด ซึ่ง 1.1 ล้าน มันก็จะเหลืออีกแค่ 2.4 ล้าน บาทโดยประมาณ”

2 เมียเมฆ วินัย เผยยอดหนี้ 2
เมียเมฆ วินัย อัปเดตหนี้ 8 ล้าน เหลือแค่ 2.4 ล้านแล้ว

“ซึ่งดูคร่าว ๆ แล้วเราทำไหว เราทำงานได้ แล้วถ้าเราสู้ มันจะเป็นตัวอย่างให้ลูกและอีกหลาย ๆ คนที่ท้อ ได้เห็น สมัยนี้ผู้หญิงทำงานได้ถ้าคุณไม่ท้อ ตราบใดที่มีสมองกับสองมือ มันดิ้นรนได้อยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ก็ดีที่เราได้รับโอกาสจากหลาย ๆ ที่ ให้ไลฟ์ขายของ รีวิวสินค้า แล้วถ้าขายเกินยอด เขาก็มีส่วนต่างให้ เราจะได้มาเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในบ้านด้วยค่ะ พอเหลือยอดหนี้น้อยลง ความเครียดมันก็น้อยลงค่ะ จริง ๆ หนี้พี่น้องเรา เราไม่เครียดเพราะคุยกันได้ แต่หนี้คนนอกครอบครัวที่เป็นเพื่อน เป็นกัลยาณมิตร หรือเป็นเพื่อนพี่เมฆ ที่เขาเบียดบังของตัวเองมาให้ เพราะเห็นว่าพี่เมฆไม่ไหว เรารับรู้มาตลอด”

“แล้วอย่าดราม่าว่าเจ้าหนี้บางคนทำไมไม่ยกหนี้ให้ คือบางคนเขามีภาระ ของพี่หนุ่ม (คงกระพัน แสงสุริยะ) เรายังอยากคืนเลย แต่พี่หนุ่มบอกว่าน้องเอ๋ มีร้อยล้านค่อยมาช่วยพี่ เราเลยบอกโอเคค่ะ งั้นหนูจะทำให้ได้ ส่วนกับเจ้าหนี้คนอื่น เราเลยบอกว่าจะคืน เพราะอยากให้พี่เมฆเขาสะอาดที่สุด สิ่งที่ตั้งเป้าไปแล้ว จะทำให้สำเร็จ ให้ลูก ๆ เห็นว่าเราทำได้ และเขาต้องเจริญรอยตามพ่อกับแม่ค่ะ”

“ผ่านงานศพมาแล้ว แต่ไม่มีเวลาเศร้า มันไม่ทันได้โหวง เพราะมันเรื่องลูก เรื่องงาน เราก็พยายามหาความต้องการของลูก ว่าจะยังไงต่อไปดี เขามีความชัดเจนในสิ่งที่เขาอยากจะทำ เราก็เลยต้องมีความชัดเจนในการหาเงินเช่นกัน”

2 เมียเมฆ วินัย เผยยอดหนี้ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo