Entertainment

แม่ลี พูดแต่ความจริงไม่พูดโกหก! ไม่รู้กระแสดราม่าตีกลับ หลัง ขวัญ อุษามณี ออกมาตอบ

แม่ลี พูดแต่ความจริงไม่พูดโกหก! ไม่รู้กระแสดราม่าตีกลับ หลัง ขวัญ อุษามณี ออกมาตอบ เพราะเอาเวลาไปทำมาหากิน

กลายเป็นมหากาพย์ดราม่าอยู่พักใหญ่ในโลกโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นร้อนที่ แม่ลี ศริญญา แม่ของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่ลูกสาวถูกปลดจากละคร เหตุเพราะนางเอกดังไม่ชอบ งานนี้ หลายคนก็โยงไปที่ ขวัญ อุษามณี ซึ่งก่อนหน้านี้ขวัญก็ออกมาตอบแล้วว่าตัวเองเกี่ยวอะไรด้วย จนมีกระแสตีกลับไปที่สองแม่ลูกอีกครั้ง

1 แม่ลี แก้มบุ๋ม 2

ล่าสุด คุณแม่ลี ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ “เสียงไม่ค่อยมี เพราะต้องเอาไว้รับจ้างไลฟ์สด ต้องเก็บเสียงไว้ เพราะอาชีพที่ทำ คือพูดอะไรก็ได้ที่ออกมาจากสมองเรา และเป็นความจริง เช่น มนุษย์ก็เหมือนต้นไม้ ไม่ใส่ปุ๋ยพรวนดิน จะเจริญเติบโตได้อย่างไร มันสมกับการที่เราเรียนจบมา ปริญญา 4 ใบนะคะ แล้วก็พูดในสิ่งที่ดีและเป็นความจริง ความจริงเท่านั้นที่จะอยู่และครองโลกในนี้ สำหรับแม่ลีเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเอง อายุตั้ง 58 ปี เราจะไม่พูดโกหกค่ะ”

“เราทำงานค่ะ เราเอาเวลาที่มีทั้งหมดในชีวิตเราทำงาน เอาเวลามาทำมาหากิน เอาเวลามาทำสวย สอนลูกมาให้เป็นต้นพยูง ไม่ได้สอนลูกมาให้เป็นต้นมะยมแล้วล้มหักเอง ส่วนแม่ลีอายุขนาดนี้แล้ว เราเป็นผู้ใหญ่สูงวัย ถ้าคนรู้จักจริง หนึ่งเราไม่โกงใคร สองถ้าไปกินข้าวจะคนรวยกว่าเราหรืออะไร เราเลี้ยงก่อน แฮปปี้ ไม่เคยโกงใคร”

“ไม่เคยทำอะไรใคร ขอความช่วยเหลือใคร ก็ต้องมีผลตอบแทน โอเค๊ ไม่พูดโกหกเพราะผิดศีล 5 ระยะเวลา 30 กว่าปี ยังไม่ได้เปลี่ยนสามีเลยนะคะ (ยืนยันว่าที่พูดทุกอย่างที่พูดคือความจริง?) ไม่รู้ว่ายืนยันอะไร แต่เราพูดทุกอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะการทำงาน การดูแลตัวเอง หรืออะไรก็แล้วแต่ ทุกอย่างคือความจริง เราไม่กล่าวถึงใคร เพราะว่าจริง ๆ แล้วเราเอาตัวเองให้มีความสุข”

1 แม่ลี แก้มบุ๋ม 3

“จริง ๆ แล้วมาโฟกัสที่การทำงาน โฟกัสที่ชีวิตใหม่ ๆ กำลังจะเกิดขึ้น มาแค่ 2 วัน เมื่อวานกับวันนี้ พรุ่งนี้ไม่รู้จะมีชีวิตหรือเปล่า ทุกวันนี้เอาความสุขมา เอาหน้าตาไม่ต้องเสแสร้ง ปริญญาจบตั้งนานแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ใช้นะคะ แต่เอาความรู้ที่อยู่ในสมอง ออกมาใช้ในชีวิตประจำวัน เอาสมองมาพูดในเรื่องการไลฟ์ แต่ถ้าเอาสมองในการเรียนมาใช้ในชีวิตประจำวัน ป่านนี้ก็มีเงินเดือน ไม่มีแม่ลีค่ะ”

“ที่บ้านเนี่ย เราจัดของเรามาตั้งแต่แก้มบุ๋มเกิด แต่วันหนึ่งลูกสาวบอกว่าแม่ บ้านสะอาดงานไม่เข้า ถ้าบ้านรกเงินเข้าทุกวัน แม่จะเอายังไง ก็เอารกไปก่อนลูก แล้วเดี๋ยวหนูมีครอบครัว หนูก็ย้ายของไปนะ เพราะแม่จะทำสะอาด จริง ๆ แล้วเราสร้างบ้านไว้เป็นปึกแผ่น บ้านหลังใหญ่จอดรถได้ 5-6 คันนะ เราจะทำเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะรากฐานที่เราอยู่ในบ้านเรา ทุบยังไงก็ไม่พัง เพราะเราใช้วัตถุดี”

เห็นไหมคะ เวลาที่เราจะผลิตคนเนี่ย เราต้องมีมันสมอง ถ้าเราจะมีลูก เราต้องมีมันสมอง แล้วเราต้องเลี้ยงดูเขาให้เขาเก่ง บ้านเราเป็นบ้านทำงาน อยากบอกทุกคนว่าโลกโซเชียลเนี่ย ให้เราสอยเงินนะคะ การเรียนถ้าเรามีลูก ถ้าเราไม่มีตังค์อย่าเพิ่งให้เรียนค่ะ ให้เขาเล่นติ๊กต๊อก เล่นไอจี เผื่อเขาฟลุคแล้วเข้าตานะคะ เขาก็จะมีคนจ้างไปทำงานค่ะ

1 แม่ลี แก้มบุ๋ม 1

คลิปจาก INNNEWS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo