Entertainment

ภรรยาเผย เมฆ วินัย เป็นห่วงมากระซิบข้างหู ย้ำชัดเลือกสามีไม่ผิด ดีใจได้ดูแลผู้ชายคนนี้

เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาเผย เมฆ วินัย เป็นห่วงมากระซิบข้างหู ย้ำชัดเลือกสามีไม่ผิด ดีใจที่ได้ใช้ชีวิตคู่และดูแลผู้ชายคนนี้

ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของภรรยา เอ๋ อรชัญญาช์ และลูก ๆ กับการสูญเสีย เมฆ-วินัย ไกรบุตร พระเอกร้อยล้านในตำนาน ที่ได้จากไปเมื่อกลางดึกวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังต้องต่อสู้รักษาตัวจากโรคตุ่มน้ำพองเรื้อรัง มาเป็นเวลานานกว่า 5 ปี ก่อนจะจากไปอย่างสงบในวัย 54  ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด

4 ภรรยาเผย เมฆ วินัย 3

ล่าสุด คุณเอ๋ เปิดใจในรายการดังทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ในรายการ Daily POP LIVE เล่าเรื่องที่สามีมาหาตนเองเพราะห่วง พร้อมกับย้ำว่าตนเองโชคดีที่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่และได้ดูแลผู้ชายคนนี้

เอ๋ เผยว่า “อย่างการที่พี่เมฆมาหาคือวันที่เขาเสียชีวิตในวันที่ 3 ที่เริ่มมีเรื่องราว พี่นอนไม่ได้เลย นอนก็คิดถึง นอนก็ไม่หลับ แล้วก็ได้ยินเสียงเขาบอกว่านอนได้แล้ว คือวันที่ 3 พี่รู้ว่าลูกพี่มีปัญหาคือเขาคิดถึงพ่อและร้องไห้ตลอด เลยจับเขามานอนรวมกัน ก็กอดเขาและเสียงพี่เมฆก็แว่วเข้ามา และบอกว่าหลับได้แล้ว หลังจากนั้นพี่ก็หลับได้เลย ปกติ ไม่เคยฝันอีกเลย แต่เขาก็ไปหาเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคนนะ ไปหานอกวงการก็มี ไปฝากฝัง ทุกคนเห็นเขาใส่ชุดคล้าย ๆ กัน บางคนโทรหาใต้ มาเจอกับคนทางเหนือ ทางกรุงเทพฯ เราเลยแบบเฮ้ย เขาคงห่วงเราจริง ๆ แบบนี้เราท้อไม่ได้นะ เขาถอยไม่ได้นะ เขาคงเห็น”

“กับพี่เมฆเองที่คนชมเรา จะบอกว่า 5 ปีที่เขาป่วยมันไม่ได้มีแต่ความทุกข์นะ มันมีความสุขด้วยนะ เรามองหน้ากันได้รู้ว่าเรารักกันแค่ไหน เราได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตที่ผ่านมา เราคิดไม่ผิด ที่เรารักกัน เราห่วงความรู้สึกกัน ผลผลิตที่ออกมาคือเด็ก 3 คนเขาได้พ่อได้แม่ไป คือใจดี เรารู้สึกว่าอะไรก็ตามที่เราทำไม่ว่าทางไหน ลูกเห็น มันจะดีหรือไม่ดี มันอยู่ที่ต้นแบบด้วย ดังนั้นพี่จะบอกว่าโคตรโชคดีเลยที่ได้พี่เมฆเป็นสามี”

4 ภรรยาเผย เมฆ วินัย 1
4 ภรรยาเผย เมฆ วินัย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo