Entertainment

หนุ่ม คงกระพัน เปิดยอดเงินคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? ส่งต่อครอบครัว เมฆ วินัย ทั้งหมด

หนุ่ม คงกระพัน เปิดยอดเงินคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? ส่งต่อครอบครัวนักแสดงผู้ล่วงลับ เมฆ วินัย ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? นำโดย หนุ่ม คงกระพัน พร้อมด้วยเพื่อนพ้องศิลปินในวงการบันเทิงมากกว่า 50 ชีวิต ร่วมใจจัดขึ้นเพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับครอบครัวของนักแสดงผู้ล่วงลับ เมฆ วินัย ไกรบุตร

1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 8

โดยล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน ได้ออกมาเปิดเผยยอดรายได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งก็คือ 1,114,341 บาท และเจ้าตัวยังเขียนข้อความขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมใจกันในครั้งนี้ด้วย “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่ส่งมานะครับ…ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณศิลปินทุก ๆ ท่านขอบคุณจริง ๆ ครับเป็นการรวมตัวศิลปินมากที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้..ขอบคุณทีมงานทุกคนครับ พี่เบญ พี่เชง พี่โรจน์ พี่เด่น…ขอบคุณวง Crocodile junior ขอบคุณช่างหน้าช่างผม.. ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน..ขอบคุณพี่วันชัยแห่งโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงและพนักงานทุกคนครับ…

ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องและไม่ได้เอ่ยชื่อนะครับ… ทุกคนมาช่วยด้วยใจไม่มีค่าตอบแทนเลย..และทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้สมบูรณ์แบบจริง ๆ …คนแน่นโรงเบียร์จนไม่มีที่นั่ง…ถ้าพี่เมฆได้รับรู้รับทราบคงดีใจมาก ๆ ที่มีคนรักพี่เมฆขนาดนี้…ขออนุโมทนาในสิ่งที่ทุกคนได้ร่วมใจกันนะครับ…ขอบุญกุศลและเจตนาที่ดีที่ทุกคนได้ร่วมใจกันในครั้งนี้ส่งผลให้ทุกคนพบแต่ความสุขความเจริญนะครับ…ผมไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร..ล้านคำขอบคุณจริง ๆ ครับ.. จากหัวใจ.. #หนุ่มคงกระพันofficial #ripเมฆวินัย”

1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 4 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 3 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 7 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 9 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 2 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 6 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 1 1 คอนเสิร์ตเพื่อเมฆ วินัย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo