Entertainment

ย้อนสัมภาษณ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตอบชัด ๆ คำถามเลิกสามี มิกกี้ นนท์ หรือยัง?

ย้อนสัมภาษณ์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตอบชัด ๆ คำถามเลิก มิกกี้ นนท์ หรือยัง? หลังถูกพุ่งเป้าโยงนางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามี

เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็ถูกแฟน ๆ ให้ความสนใจอยู่ตลอด สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ เนื่องจากระยะหลัง ๆ ไม่มีโมเมนต์ภาพคู่ภาพหวานออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่  จนล่าสุด เจนี่-มิกกี้ ก็ถูกพุ่งเป้าโยงข่าวลือเตียงหักอีกครั้ง กับประเด็นนางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามีหนุ่มตระกูลดัง

5 เจนี่ ย้อนสัม 4

ซึ่งหากย้อนไปเมื่อช่วงปี 2566 เจนี่-มิกกี้ มักถูกโยงข่าวลือเป็นคู่รักเลิกเงียบอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทาง เจนี่ ก็ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ ว่า “ตอนนี่เจน มีโปรเจกต์ใหญ่เยอะ และต้องทำงามที่ต้องรับผิดชอบเรื่องการดูแลสุขภาพจริง ๆ เพราะฉะนั้นของพวกนี้เจน ละเลยไม่ได้เลย เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เจนไม่สามารถไปทำโน้น ทำนี่ ตอนนี้คืองานทั้งหมด”

มดดำ : คำว่าเลิกรุ่นนี้ไม่ใช่เลิกกันแล้ว มันเหมือนมีจุดโฟกัสอะไรมากกว่าความรัก ?

“ที่ผ่านมาเจน เจออะไรมาเยอะ แล้วเชื่อสิ ตอนที่เจนเป็นข่าวนะ เจน ส่งให้นานา ก่อนเลย เพื่อนคิดว่าเป็นใคร นานาตอบว่า ใช่เพื่อนเหรอ เจนไม่รู้ว่าอะไรยังไง เจนจะมีสไตล์ของเจนในการลงงาน ไลฟ์สไตล์ ถามว่ามคลิปลูกมั้ย มีเยอะมาก แต่สไตล์เจน จะไม่ได้อวดรูปสวีทอะไรแบบนี้”

5 เจนี่ ย้อนสัม 3

ดีเจดาด้า : สรุปยังอยู่ด้วยกัน ?

“ยังอยู่ด้วยกัน อยู่บ้านเดียวกัน…อ่อ วันก่อนเจน ย้ายของออกจากบ้านจริง ๆ เพราะว่าจะรีโนวทบ้านแล้วย้ายเยอะมาก แล้วเจนเอาเฟอร์ที่อยู่บ้านข้าง ๆ มาต่อเติมเพิ่ม เจนก็เลยให้เขามาขนของออกจากบ้านเยอะมาก คือขนจริง แต่ขนเฟอร์ที่ไม่ได้ใช้จะรีโนเวทบ้าน เราจะดูแลลูกเราจะต้องโฟกัสลูก เพราะฉะนั้นเรื่องนี้เซ้นซิทีฟ ถามว่าปัญหาครอบครัวเป็นเรื่องปกติ โอเคมีขึ้น มีลง ผัวเมียต้องเป็นเรื่องปกติมั้ยพี่มด แต่ท้ายที่สุดแล้เราก็กลับมาอยู่จุดกลางเพื่อลูก”

“เจน เข้าใจมาก ๆ เรื่องนี้เป็นวัฏจักร แล้วเจนอยู่วงการนี้มา 30 ปีแล้ว เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนอย่างรู้ แต่ว่าเจน มีลูกเพราะฉะนั้นจะพูดอะไร ก็ต้องคิดถึงลูกเป็นอันดับหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในกูเกิ้ลหมดเลย ทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในนั้น แล้วถ้าในอนาคตลูกเจนนี่ จะต้องมาเปิดอ่าน ก็อยากให้มันเบา ๆ อยากปกป้องเขาให้มาที่สุด เจนว่าพ่อแม่ทุกคนพอมีลูกจะเข้าใจ”

5 เจนี่ ย้อนสัม 1
5 เจนี่ ย้อนสัม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo