Entertainment

เปิดจำนวนหนี้สิน ‘วินัย ไกรบุตร’ ที่ยืมมารักษาตัว ภรรยาตั้งใจเคลียร์ให้หมดในปีนี้

เปิดจำนวนหนี้สิน ‘วินัย ไกรบุตร’ ที่ยืมมารักษาตัว 5 ปีที่ผ่านมา ประมาณ 7-8 ล้าน ภรรยาตั้งใจเคลียร์ให้หมดในปีนี้

ดวงดาวกลับฟ้าอย่างไม่มีวันหวนกลับ ปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน เมฆ-วินัย ไกรบุตร หรือ นายหัฒศนัย ไกรบุตร ที่ได้จากไปเมื่อกลางดึกวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังต้องต่อสู้รักษาตัวจากโรคตุ่มน้ำพองเรื้อรัง มาเป็นเวลานานกว่า 5 ปี ก่อนจะจากไปอย่างสงบในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด

ปกเมียเมฆ8b2b85b2 3eb0 4f08 9c4d fda681fea17e

เปิดจำนวนหนี้สิน ‘วินัย ไกรบุตร’ ที่ยืมมารักษาตัว 5 ปีที่ผ่านมา ภรรยาตั้งใจเคลียร์ให้หมดในปีนี้

ล่าสุด (26 มี.ค.) เหล่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการบันเทิงก็ได้มีการจัดคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวเมฆ วินัย หลังจากที่พระเอกดังได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

และทางด้านของ เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาคู่ชีวิตของเมฆ ก็ได้เปิดใจอีกครั้งในงานคอนเสิร์ต เพื่อนมีไว้ทำไม? โดยเธอบอกว่าวันนี้ก็ดีใจแทนพี่เมฆ ถ้าเขายังอยู่เขาคงเป็นปลื้ม จริง ๆ เขาก็รู้ว่าเพื่อนเขาเยอะ แต่เขาไม่รู้ว่าเพื่อนรักพี่เมฆมากแค่ไหน วันนี้ถ้ามองอยู่พี่เมฆก็คงจะดีใจค่ะ ก็เกินคาดนะ ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ค่ะ ก็มีกำลังใจ ที่ทำให้เห็นว่าพี่เมฆไม่ต้องเสียใจแล้ว และถ้ายังอยู่ ถ้ายังได้ยินก็อยากให้รู้ว่าให้ไปอย่างมีความสุข เพราะพวกเราก็จะใช้ชีวิตของพวกเราอย่างดีที่สุดเหมือนกัน

น้องมาร์ค ขึ้นร้องเพลงด้วย
อันนี้เกินคาดค่ะ เป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกเลยค่ะ เขาก็ตื่นเต้นมาก เพราะก่อนจะขึ้นเวทีเขาสั่น เขาตื่นเต้นมาก เขาไม่คิดว่าเวทีจะใหญ่ขนาดนี้ และเจอคนเยอะขนาดนี้ เขาชัดเจนตั้งแต่เล็ก ๆ เลย

จริง ๆ พี่เมฆอยากให้เขาเป็นนักแสดง พี่เมฆก็เป็นโค้ชแอ็กติ้งให้ตั้งแต่เขายังเล็ก ๆ ก็จะมีคลิปที่พี่เมฆสอนลูกแอ็กติ้งอยู่ แต่เขาบอกพ่อว่าเขาไม่ชอบเลย เขาอยากเป็นนักร้อง เขารู้สึกว่าเขามีความสุขเวลาเขาร้องเพลง เอ๋เห็นวันนี้ก็เกินคาด ไม่คิดว่าวันนี้เขาจะร้องได้ดี และคนที่ฟังอยู่และชื่นชมในตัวพ่อเขาก็ส่งผลมาชื่นชมลูกด้วยค่ะ

หนุ่ม คงกระกัน เป็นห่วง หวั่นดิ่งหลังจากนี้
พี่หนุ่มเขาเป็นห่วงมาก จริง ๆ ไม่ใช่พี่หนุ่มคนเดียวหรอก ทั้งโตโน่และหลาย ๆ คนที่มาคุย เขาก็กลัวว่าหลังจากช่วงยุ่ง ๆ นี้มันก็จะเป็นช่วงที่เงียบ เขาก็กลัวว่าเราจะดิ่ง แต่อยากจะบอกว่าเราไม่ดิ่งหรอก เพราะเรามีเป้าหมาย คือจะร้องไห้วันที่เผาพี่เมฆเป็นครั้งสุดท้าย และจะพยายามไม่ร้องแล้ว

เมฆวินัยc2b46787 2d79 4fbd a456 ee8167c01e1b

ลูก ๆ ส่งคุณพ่อครั้งสุดท้าย?
ก็ได้ส่งเขาเป็นครั้งสุดท้าย น้องเมิร์ช น้องมาร์ค น้องแมม ก็เห็นคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย ทุกคนก็อยากให้พ่อเขาไปสู่ภพภูมิที่ดีค่ะ จริง ๆ ไม่อยากหยุดเหนื่อยนะ เพราะถ้าหยุดเหนื่อยก็ต้องอยู่คนเดียว ก็อยากจะให้มันยุ่งๆ เข้าไว้ค่ะ ก็ต้องลุยงานทำงานไป

ตอนนี้ก็มีจะเปิดบริษัทเพิ่มนะคะ แล้วก็มีโรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตเครื่องสำอาง และกำลังดูเกี่ยวกับการส่งออกอยู่ค่ะ กำลังคุยกันไว้หลายทีมพอสมควร เพราะจริงๆ แล้วเป็นแพลนที่เอ๋วางไว้ก่อนที่พี่เมฆจะไป แต่เอ๋ยังไม่ได้คุยกับเขา เพราะเห็นว่าเขายังไม่ได้อยู่ในโหมดที่คุยกับเราได้ แต่ก็วางแผนไว้ก่อน เพราะเอ๋รู้ว่าช่วงนั้นเราต้องแบกรับค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ เอ๋ก็อยากจะให้เขาภูมิใจและให้เขากลับมาแข็งแรงได้เร็ว แต่มันก็กลายเป็นว่าเขาจากไป แต่เราก็ยังต้องสานต่อค่ะ

เรื่องหนี้สิน?
จริง ๆ เป็นเรื่องหนี้สินมากกว่าค่ะ เพราะเรื่องการศึกษาของลูกๆ เอ๋มองว่าถ้ายังทำงานต่อไปก็ยังสามารถเก็บเงินส่งลูกเรียนได้ แต่ในส่วนหนี้สินของพี่เมฆ เอ๋ก็อยากจะเคลียร์ให้มันสะอาด จริงๆ ปีนี้ก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าถ้าเป็นไปได้จะเคลียร์หนี้เขาให้หมด ก็ประมาณ 7-8 ล้านค่ะ ก็อยากจะเคลียร์ให้หมดภายในปีนี้ค่ะ จริงๆ คนเรามันต้องมีเป้าหมายก่อน และเราก็จะรู้สึกว่าเราต้องทำมันให้สำเร็จ มันเป็นก้อนที่พี่เมฆเขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนเอ่ยปากหยิบยืมมา และเป็นส่วนที่เขาใช้รักษาตัวเอง จากการที่ต้องซื้อพวกอุปกรณ์ต่าง ๆ

ถ้าเคยไปสัมภาษณ์ที่บ้านก็จะเห็นว่าอุปกรณ์พี่เมฆค่อนข้างเยอะและใช้เปลือง แต่เราก็ต้องเน้นความสะอาด เพราะที่ผ่านมา 5 ปีเขาไม่เคยติดเชื้อเลย อย่างของใช้ของเขาทั้งหมดเอ๋ก็ซักด้วยน้ำร้อนหมด อาบน้ำ ทำแผลเขา พวกน้ำเกลือก็ใช้วันนึงเป็นลัง ๆ เรามั่นใจเลยว่าการดูแลของเรา เขาไม่มีทางติดเชื้อ แต่ที่ติดเชื้อที่ผ่านมามันเป็นเพราะว่าเขาไปลอกหนังตัวเองออกหมด

ถ้ามีคนเข้ามาช่วยเหลือ?
ยินดีค่ะ พร้อมเสมอค่ะ เอ๋อยากทำงาน อยากให้ยุ่ง อยากหาเงินให้ได้เยอะ ๆ เอ๋ตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากให้ลูกมีอนาคตที่ดี ตอนนี้เอ๋ไม่โฟกัสเรื่องอะไรเลยนอกจากเรื่องหาเงินกับเรื่องการส่งลูกให้เรียนสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ คืออนาคตของลูกๆ มาเป็นอันดับหนึ่งตอนนี้ค่ะ

เมฆวินัยce7887aa 0aa5 4841 8321 25519874fc68

เมฆgal 9286914 20240321065100 a424622 1

เมฆวินัยWinai 728x485 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo