Entertainment

ฟังคำตอบ ‘แม่มิกกี้’ ว่าไง? หลัง ‘เจนี่-มิกกี้’ ถูกโยงข่าวลือนางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามี

ฟังคำตอบ ‘แม่มิกกี้’ ว่าไง? หลัง ‘เจนี่-มิกกี้’ ถูกโยงข่าวลือนางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามี โดยทาง ตกมันส์บันเทิง ได้เผยว่า ทางคุณแม่ตอบว่า “ตอนนี้ติดประชุม ยังไม่สะดวกตอบใด ๆ เดี๋ยวโทรกลับนะคะ”

ถูกโยงข่าวลือเกี่ยวกับความรักอีกครั้ง สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีรักสุขภาพอย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ที่ระยะหลังมานี้เราไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่ของทั้งสองคนเท่าไหร่ จนไม่นานมานี้ก็ยังมีข่าวลือประเด็นนางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามีหนุ่มตระกูลดัง ซึ่งทั้งสองคนก็ถูกโยงไปในข่าวลือนี้ด้วย

ปกแม่มิกกี้messageImage 1711501539083

‘แม่มิกกี้’ ว่าไง? หลัง ‘เจนี่-มิกกี้’ ถูกโยงข่าวลือนางเอกเบอร์ใหญ่ หย่าสามี

ล่าสุด (26 มี.ค.) ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้มีการรายงานข่าว หย่าสามีหนุ่มตระกูลดัง พร้อมกับบอกว่าได้ติดต่อไปทาง มิกกี้ แต่ทางคุณแม่ของหนุ่มมิกกี้ ได้เป็นคนรับสาย ซึ่งทางทีมข่าวได้ถามว่าใช่คู่ของทั้งสองคนหรือไม่ ทางคุณแม่ตอบว่า “ตอนนี้ติดประชุม ยังไม่สะดวกตอบใด ๆ เดี๋ยวโทรกลับนะคะ” จากนั้นก็วางสายไป

ส่วนทางด้านของ มิกกี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @mickey.a.np โดยลงคลิปออกกำลังกายตามปกติ พร้อมกับเปิดพื้นที่ส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้เข้ามาถามคำถามเกี่ยวกับการออกกำลังกายด้วย รวมถึงมีการแนะนำวิธีออกกำลังต่าง ๆ ตามฉบับของตัวเอง

และ เจนี่ ก็เดินหน้าทำงานแบบรัว ๆ เธอเพิ่งออกมาอัปเดตสตอรี่ขณะที่เธอได้เดินทางไปทำงาน ถ่ายแบบให้กับแบรนด์หนึ่ง ความออร่านางเอกนี่ก็คือพุ่งมาแต่ไกล พร้อมกับปล่อยช็อตสวย ๆ ในงานฟุตบอลช่อง 3 ที่เพิ่งจบไปมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วย อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาอัปเดตความรักกันอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณ : ตกมันส์บันเทิง

มิกกี้เจนี่dec7b80fba563c2ebcbf4f3244ff34b7 1540465422

มิกกี้เจนี่b0dca77c a79f 4f49 8b37 b65aa28a6bb4

5 เจนี่ ย้อนสัม 2

5 เจนี่ ย้อนสัม 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo