Entertainment

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่ 100% ตอบชัดพร้อมมีรักใหม่หรือยัง?

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่ 100% ตอบชัดพร้อมมีรักใหม่หรือยัง? เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ไม่พร้อม เหมือนมันยุ่งจนไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเรื่องนั้นไปเลย

กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งในรอบหลายปี สำหรับนางแบบสาวหุ่นเป๊ะ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม หลังจากที่เธอได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหาอย่างล้นหลาม ซึ่งเธอก็เดินหน้าทำงานแบบสับ ๆ สวยสตรองสุด ๆ เลย

ปกโยเกิร์ตสัม

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่ 100% ตอบชัดพร้อมมีรักใหม่หรือยัง?

ล่าสุด (26 มี.ค.) โยเกิร์ต ได้ออกมาอัปเดตชีวิตหลังกลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งในรอบหลายปี พร้อมกับอัปเดตเรื่องงานว่ายังรับได้อีก มาได้หมดทุกรูปแบบเลย งานเข้ามาแบบตั้งรับ ตั้งตัวไม่ทันเลย แต่ก็จะมีเวลาให้เราได้อยู่กับเพื่อน อยู่กับครอบครัว ก็มีปรับตัวค่ะอย่างแรกคือต้องมีสติ มีสติรับโทรศัพท์ว่าวันนี้จะต้องไปงานไหน ทำอะไรบ้างนะ มีส่งเรฟเฟอร์เรนซ์หาช่างผิดคนบ้าง ผิดวันบ้าง คือนอกจากเรื่องงานมันก็ยังมีเรื่องชีวิตให้จัดการ ฉะนั้นต้องมีสติมาก ๆ

งานที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกยุ่งจนเราไม่ต้องฟุ้งซ่าน มีสิ่งที่เราได้ตั้งใจทำมัน จะเรียกว่างานเข้ามาบำบัดก็ได้ จริงๆ มันก็ช่วยนะ ช่วยให้เรายุ่งและโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าจะได้ไม่ต้องคิดกังวลเรื่องอื่น แต่จริง ๆ โยก็ยังจัดการกับชีวิตได้ไม่ดีเท่าไหร่นะ ทุกอย่างมันค่อนข้างกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ก็ค่อยๆ เป็นสเต็ปไป โชคดีที่มีเพื่อน มีทุกคนคอยซัปพอร์ต คอยช่วยเหลืออยากได้อะไรบอกได้ ทุกคนพร้อมและเต็มใจที่จะช่วยเรา

โยเกิร์ตmessageImage 1711497920874

สภาพจิตใจ?
ขอบพระคุณทุกคำชม (ยิ้มพร้อมไหว้) ไม่รู้เลย ยังไม่ 100 หรอกคะ ยกเป็นไอดอลสาวสตรองก็ตกใจ ไม่ได้คาดคิดว่าคนจะมองเห็นเราในแง่มุมนั้น คนจะรู้สึกอินสไปร์ถึงสิ่งที่เราทำไป ที่โยพูดไปก็คือเราก็แค่อยากออกไปบอกว่า เราจบกันด้วยดีแล้วนะ เราแค่อยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง สิ่งที่มันควรจะทำ แค่นั้น

คอมเมนต์ต่าง ๆ โยได้อ่าน รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่ส่งกำลังใจให้ และซัพพอร์ตเร า เอาจริง ๆ คนอาจจะเห็นว่าเราสตรอง แต่ว่าลึก ๆ เราก็ผ่านช่วงที่เลวร้ายมาแล้ว ช่วงที่อ่อนแอ เราก็มี ไม่ใช่ว่าไม่เคยอ่อนแอ ก็มีช่วงที่เราอ่อนแอ แต่ว่ามุมมอง ณ วันนั้นเราอาจจะแข็งแรงขึ้นทุกวันนี้เพื่อนยังผลัดกันมาหา เวรนี้คนนี้มากินข้าวด้วยนะ เพื่อนซัปพอร์ตเต็มที่มาก ตอนนอนก็อยู่กับหมา

ดูหนังคนเดียว 2 ที่นั่งเผอิญว่าโรงนั้นต้องซื้อเป็นคู่ เราก็เลยคิดว่าก็ได้ ลองดู อะไรที่ไม่เคยได้ทำก็ได้ทำ ซื้อตั๋วสองใบ มันก็กว้าง ก็สบายเหมือนกันนะ ก็ไม่เป็นไร ก็โอเค ทำอะไรคนเดียวบ้างก็ได้ เรียนรู้ที่จะอยู่คนเดียว อย่างที่บอกว่าเราก็ต้องมีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน กินข้าวคนเดียวทำประจำ อาจจะมีเดินทางคนเดียวที่จะต้องลอง มันไม่ชินหรอก แต่เราก็ต้องเรียนรู้ไปทีละขั้นตอน มองอีกมุมนึงเราก็ได้ลองทำอะไรบางอย่างที่เราไม่เคยทำ ก็ท้าทายดี

ถือว่ามองโอกาสนี้ให้เราได้ทบทวนตัวเอง ที่เราสามารถไปทางไหนได้ เราต้องการอะไรในชีวิต ถือเป็นโอกาสดีที่ให้เราได้กลับมาคิดทบทวนตัวเองว่าอยากทำอะไร อยากไปตรงจุดไหน

โยเกิร์ตmessageImage 1711497939112

เห็นข้อดีของการกลับมาใช้ชีวิตคนเดียว
เห็นนะ เห็นข้อดีว่าตอนนี้เราก็จะได้พิจารณาอะไรในสิ่งที่ขึ้นอยู่กับตัวเอง ว่าเราอยากทำอะไร ก่อนหน้านี้อาจจะเป็นเรื่องของสองคนอยากทำอะไร ตอนนี้ก็คือพิจารณาตัวเองเป็นหลักแล้วจริง ๆ

ตอนนี้โยก็มูฟออนเต็มที่ค่ะถามว่าตอนนี้พร้อมไหม ตอนนี้ไม่พร้อม เหมือนมันยุ่งจนไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเรื่องนั้นไปเลย ไม่ได้มองหา แต่ก็ไม่ได้กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ คงต้องใช้เวลาสักพักนึงอยู่กับตัวเองใช้เวลากับตัวเองมีความสุขมีชีวิตกับตัวเองให้ได้ก่อน

ก็คือจัดระเบียบชีวิตตัวเองก่อน?
ใช่ เพราะตอนนี้มันยุ่งมากจริง ๆ ไม่ได้ติดอะไรที่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก ก็มีเพื่อนของเพื่อนพยายามเข้ามา แต่เพื่อนโยตอนนี้ก็น่ารักมาก พยายามกันไว้ก่อน บอกว่าตอนนี้เรายังไม่พร้อม ใจเย็น ยังไม่ได้ว่างคิดอะไรแบบนี้เลย

มุมมองในความรักเปลี่ยนไป
ก็เปลี่ยนนะ ตอนคบกันตอนเป็นแฟนกันมุมมองของเราก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่ด้วย ณ ตอนนี้โมเมนต์นี้ช่วงชีวิตนี้อายุเท่านี้ มุมมองก็เปลี่ยนไป ยอมรับว่าเปลี่ยนไป

โสดแล้วสวย
ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น แค่รู้สึกว่าเราก็เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่น้อมรับค่ะ เห็นมีมตัวเอง ขอบคุณมาก น่ารักมาก คือเห็นมีมที่เป็นรูปยิ้มมุมปาก กับรูปยืน ยอมรับว่าตกใจ เพราะเราก็เป็นของเราปกติ เราก็ทำทุกอย่างแบบปกติ แต่ที่รูปออกมาดูว้าว

ดูทรงพลังนะ?
แล้วยิ้มมุมปากแบบนั้นมาจากไหน โยก็พยายามทำเหมือนกัน เราทำไม่รู้ตัว เวลาคนมาขอถ่ายรูปแล้วขอยิ้มเหมือนเดิม เราก็รู้สึกว่า เอาแล้ว ทำอย่างไร เราไม่รู้ตัวว่าจะออกมาเป็นแบบนี้

ภาพโดนใจไหม ตอนนี้มีหลายคนฝึกยิ้มตาม?
ชอบค่ะ กดไลก์ เราฝึกทุกวัน ยังไม่ได้ตามในรูปนั้น ก็ทำไม่ได้ ก็ยังงง ๆ อยู่ แต่เห็นรูปออกมาก็ตกใจมาก ขอบคุณ จริงๆ พูดไปหลายรอบแล้วว่า ขอบคุณตรงนี้อีกครั้ง ขอบคุณที่ซัพพอร์ต เดี๋ยวพูดแล้วร้องไห้แล้วนะ (น้ำตาคลอ) ทุกอย่างมีความหมายกับโยมาก ๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจที่ดี

ขอบคุณ : NineEntertain Official

โยเกิร์ตmessageImage 1711497953354

โยเกิร์ตmessageImage 1711497985150

โยเกิร์ตSnapinsta.app 393374743 3608111032767848 6239585841808972968 n 1080

โยเกิร์ตSnapinsta.app 434170539 401753689268328 9001565432444055491 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo