Entertainment

ย้อนคำพูด ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ สาเหตุที่ไม่ค่อยลงรูปคู่สามี ‘มิกกี้ นนท์’

ย้อนคำพูด ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ สาเหตุทำไมถึงไม่ค่อยลงรูปคู่สามี ‘มิกกี้ นนท์’ เธอบอกว่าเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัว

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมาก ๆ สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสามีหนุ่มรักสุขภาพอย่าง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ที่ถึงแม้พักหลังมานี้จะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์คู่กันสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีโมเมนต์กับลูกสาวที่น่ารักมาก ๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ เลย

ปกเจนี่สัม

ย้อนคำพูด ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ สาเหตุที่ไม่ค่อยลงรูปคู่สามี ‘มิกกี้ นนท์’

ซึ่งหากย้อนไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เจนี่ ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ คุยแหลก แดกดึก EP.29 ของ มดดำ คชาภา พร้อมกับเผยสาเหตุที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่กับสามี งานนี้ทางด้านของ มดดำ ก็ถามตรง ๆ กลางรายการไปเลยว่า เลิกกับสามีเธอยัง ทำเอา เจนี่ ถึงกับหัวเราะ แล้วตอบชัดเจนว่า ยัง

ส่วนสาเหตุที่ไม่ค่อยได้ลงรูปคู่สามีว่า เธอเป็นคนที่มีโลกส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงโนล่า ไม่ค่อยอะไรเรื่องส่วนตัวเยอะนัก ส่วนเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องส่วนตัว บางครั้งคนชอบเอาไปตัดสินต่าง ๆ นานา เป็นเหตุให้การลงไอจีของเธอ อยากให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า ยิ่งมีลูกแล้วมันเป็นหน้าที่อีกอย่างหนึ่ง

ขอบคุณ : คุยแหลก แดกดึก EP.29

เจนี่messageImage 1711507092110

เจนี่messageImage 1711507119344

เจนี่เจนี่ มิก ครบรอบแต่ง 3 min

เจนี่5 เจนี่ ย้อนสัม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo