Entertainment

มิติใหม่สุด ๆ ! เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ เน็ตไอดอลดัง รับงานเอ็นเตอร์เทน ผ่านวิดีโอคอล

มิติใหม่สุด ๆ ! เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ เน็ตไอดอลชื่อดัง อินฟลูเอนเซอร์ ขวัญใจโซเชียล รับงานเอ็นเตอร์เทน ผ่านวิดีโอคอล 

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก น้องเฮเลน สุภัคชญา ชาวคูเวียง หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง เน็ตไอดอลสายตลก ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากถ่ายคลิปเต้น ควบคู่ไปกับการคัฟเวอร์เพลง และคลิปวิดีโอแสดงละครที่เป็นเอกลัษณ์ของตน ส่งผลทำให้เธอได้เข้าสูวงการบันเทิง มีผลงานภาพยนตร์ และแสดงมิวสิควิดีโอมากมาย

9 เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ 6

ปัจจุบันหนูรัตน์ยังคงโลดแล่นในสื่อโซเชียล ทั้งไลฟ์สด และขายของออนไลน์ รวมถึงรับงานเอ็นเตอร์เทน ผ่านวิดีโอคอล โดยล่าสุด หนูรัตน์ ได้เปิดเรตค่าจ้างต่อครั้ง ตามระยะเวลาที่กำหนด “รับงานคุยโทรศัพท์ (12:00 น. – 20:00 น.) 30 นาที 200 บาท, 35 นาที 300 บาท, 40 นาที 400 บาท, 50 นาที 500 บาท, 55 นาที 600 บาท และ 1 ชั่วโมง 700 บาท (ติดต่อที่ line : suphakchaya33 )”

ทั้งนี้ มีหนุ่มคนหนึ่งโพสต์คลิปจ้าง หนูรัตน์ ในราคา 200 บาท ระยะเวลาวิดีโอคอล 32 นาที พูดคุยกันปกติสนุกสนาน ทั้งให้กำลังใจ อวยพรประสบความสำเร็จ รวมถึงให้เฮเลนเต้นให้ดูก็ยังได้ เป็นมิติใหม่ของการเอ็นเตอร์เทน

9 เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ 2
เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ รับงานเอ็นเตอร์เทน ผ่านวิดีโอคอล

9 เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ 1

ทั้งนี้ หนูรัตน์ มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์จากการถ่ายคลิปวิดีโอเต้น และแสดงละครแบบทั้งเรื่อง ที่เล่นอยู่คนเดียวแสดงเองทุกตัวละคร และมีคำพูดที่เป็นภาษาของเธอโดยเฉพาะ เช่น สูขิตในวันที่ดือ แปลว่า ไปสู่สุขติ , เลิกปลอม (ไว้ใช้กับคนโกหก ไม่จริงใจ) , ไม่มีวัน(ฟาม)รักกันไม่ได้ แปลว่า ไม่มีวันได้รักกัน , เอฟตี แปลว่า เอฟซี , ฝากไปด้วย แปลว่า ฝากติดตามด้วย และ ขนมป็อกกาแลต แปลว่า ขนมช็อคโกแลต เป็นต้น ซึ่งคำเหล่านี้กลายเป็นศัพท์ใหม่ในโลกโซเชียล ที่ถูกพูดถึง และนำไปใช้อย่างแพร่หลาย มีความความบกพร่องทางการได้ยิน และลิ้นไก่สั้น จึงพูดไม่ชัด ซึ่งเป็นที่มาของศัพท์ต่าง ๆ นี้นั่นเอง

9 เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ 5 9 เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ 4 9 เปิดเรตค่าตัว หนูรัตน์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo