Entertainment

ชาวเน็ตแห่ทายเพศลูก! แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา ท้องทรงนี้ได้ลูกสาวหรือลูกชาย?

แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา ถามท้องทรงนี้ได้ลูกสาวหรือลูกชาย? ชาวเน็ตแห่ทายรัว ๆ ตอบเป็นเสียงกันว่า…!

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กำลังจะได้เป็นคุณแม่ลูกสองในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สำหรับ เกล รดา ศรีภรรยาสุดที่เลิฟของพ่อบ้านตัวอย่าง แมน การิน โดยล่าสุด คุณพ่อแมน ได้โพสต์ภาพศรีภรรยา เกล ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @man_karin พร้อมระบุข้อความให้แฟน ๆ มาทายกันว่า ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย

3 แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา 6

โดยระบุว่า “#เซียนครรภ์ ทุกท่านทราบไหม!? ว่าทรงท้องทรงนี้ได้ลูกสาวหรือลูกชายกันน้าาา ใครดูเก่ ๆ ทายมาเลยนะครับ ใครทายถูกเดี๋ยวสุ่มแจกเบอร์เด็ดชุดใหญ่เลยดีกว่า #จะลูกสาวหรือชายได้หมด #พร้อมรักแล้วครับ”

งานนี้ ก็มีชาวเน็ตแห่ทายเพศลูกของ แมน-เกล กันอย่างล้นหลาม ซึ่งส้วนใหญ่ก็ลงความเห็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ ลูกสาวค้าาาาา , ลูกสาว ล้าน% , น่าจ่ะเป็นลูกสาวค่ะ , เท่าที่รู้ถ้าลูกชายท้องจะยื่นห้อยไปข้างหน้า ถ้าป้านออกข้าง ๆ จะลูกสาวนะคะ แต่ต้องดูแบบ 7 เดือนไปแล้วจะชัดเจนค่ะ , ลูกสาว 99.99% คร่า , ลูกสาวแน่นอนเลย พ่อเตรียมหนวดไว้รอหรือยัง , ลูกสาวค่ะ เพราะว่าท้องออกแนวกลม ๆ และแม่สวยค่ะ , ลูกสาวค่ะ..เพราะตอนพี่ท้องก็ทรงกลมป้านแบบนี้ทั้ง 2 สาวเลยค่ะ , ลูกสาวจ้าาา..จากประสบการณ์แม่ลูกสาม

3 แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา 2 3 แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา 3 3 แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา 4 3 แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา 1 3 แมน การิน โพสต์ภาพ เกล รดา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo