Entertainment

ภรรยาเศร้า ร่ำไห้ รับร่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร เล่านาทีบีบหัวใจ เผยคำพูดสุดท้าย

ภรรยาเศร้า ร่ำไห้ รับร่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา เล่านาทีบีบหัวใจ เผยคำพูดสุดท้ายพี่เหนื่อยเหลือเกิน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 มีนาคม ที่ โรงพยาบาล ซีจีเอช สายไหม บรรยากาศรับศพของ เมฆ วินัย ไกรบุตร นักแสดงชื่อดังที่ได้เสียชีวิตจากโรคตุ่มน้ำพอง และต้องรักษาตัวเองมานาน กว่า 5 ปี เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดย คุณเอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยาของคุณเมฆ และญาติ ๆ เดินทางมารับร่างของคุณเมฆ หลังเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิตร

9 ภรรยาเศร้า ร่ำไห้ รับร่าง เมฆ วินัย 3

โดยทางครอบครัวได้รถขนร่าง พร้อมกับพระสงฆ์ มาทำพิธีเคลื่อนร่าง ออกจากโรงพยาบาล ขณะที่เคลื่อนร่างของคุณเมฆ มาขึ้นรถบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศรกเศร้า ภรรยาและญาติ ๆ ต่างร้องไห้ พร้อมกับพูดเรียกคุณเมฆ รวมถึงระหว่างทางได้กำชับญาติ ๆ ว่า ให้เรียกคุณเมฆไปตลอดทางด้วย

และทางภรรยาของคุณเมฆ ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่โรงพยาบาล เพราะอยากจะนำร่างของคุณเมฆ ไปที่วัดให้เรียบร้อยก่อน และจะไปให้สัมภาษณ์อีกครั้งที่วัด จากนั้นก็เดินทางออกจากโรงพยาบาลทันที

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมศพร่างของคุณเมฆ วันนี้เวลา 16.00 น.จะมีพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมในเวลา 18.00 น. โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมจะไปจนถึง 24 มีนาคม และมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 25 มีนาคม

9 ภรรยาเศร้า ร่ำไห้ รับร่าง เมฆ วินัย 1

โดยก่อนหน้านี้ คุณเอ๋ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 3 บอกว่ามีโอกาสได้คุยพี่เมฆ ตอนอยู่ที่บ้าน ก่อนจะนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลครั้งล่าสุด โดยพี่เมฆบอกว่า พี่เหนื่อยเหลือเกิน และอยากหอมแก้มตนทุกวัน ซึ่งคุณเอ๋ ก็รู้สึกผิดสังเกต และไม่คิดว่านี่จะเป็นประโยคสุดท้ายของพี่เมฆ

ซึ่งระหว่างที่พี่เมฆรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตนเองก็มาเยี่ยมทุกวัน และบอกกับพี่เมฆให้สู้และให้กำลังใจพี่เมฆตลอด จนวินาทีสุดท้ายก่อนที่พี่เมฆจะจากไป ตนขอขอบคุณแฟนคลับของพี่เมฆ และทุก ๆ คน ที่ส่งกำลังใจให้พี่เมฆตลอดมา

9 ภรรยาเศร้า ร่ำไห้ รับร่าง เมฆ วินัย 2

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ , ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo