Entertainment

ครั้งแรกในรอบ 2 ปี สาวแซ่บตัวแม่ บังเอิญเจออดีตสามี ที่อีเว้นต์ ทำหลายคนแห่ลุ้นคืนดี!

ครั้งแรกในรอบ 2 ปี มิ้วกี้ ไปรยา บังเอิญเจออดีตสามี แดนนี่ ที่อีเว้นต์ หลายคนเห็นแล้วใจฟู แห่เชียร์ลุ้นให้คืนดี!

หลังจากที่ตัดสินใจเซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิตลง สำหรับคู่ของนางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง มิ้วกี้ ไปรยา กับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ที่ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศยุติสถานะสามีภรรยา ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย มิ้วกี้ ได้ให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ไม่มีความสุขกับสถานะแบบเดิมอีกแล้ว

3 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 4

และล่าสุด ก็มีโมเมนต์แห่งความประทับใจ เมื่อ มิ้วกี้ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @milkypraiya เผยภาพคู่อดีตสามี แดนนี่ อีกครั้งในรอบ 2 ปี พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “ตั้งแต่เลิกกันไม่เคยบังเอิญเจอในอีเว้นต์กันเลย นี่คือครั้งแรก”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้เห็น มิ้วกี้ และอดีตสามีร่วมเฟรมกันอีกครั้ง ต่างเข้าไปกดไลก์ให้อย่างรัว ๆ ทั้งยังลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง อาทิ สวยหล่อมาก งื้อออ อยากให้โลกหมุนทั้งสองคนมาเจอกันบ่อยๆ , ยากให้ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วยกันจริงๆเลยค่ะ จากสายตาคนมองคนนึง พี่มิ้วกี้กับพี่แดนคือคู่ที่ลงตัวกันสุดๆ , ขอให้ความบังเอิญเป็นข่าวดีนะแม่ , ดีจังเลยค่ะ เลิกกัน ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน น่ารักมากค่ะ , อยากให้คู่นี้กลับมาคบกันค้าบบบบ , แอบเชียร์ให้ comeback ค่ะ , แม่คืนดีเร็ววววว ปล พ่อหล่อมว้ากกกก

3 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 2 3 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 3 3 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 5 3 มิ้วกี้ ไปรยา แดนนี่ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

 

Avatar photo